Người mẫu - hoa hậu 2018-09-30 06:30:25

Tường Linh mướt mồ hôi khoe vòng eo 53cm


Người đẹp cùng Lâm Vinh Hải, Kelvin Khánh tham gia ngày hội thể thao, nhiệt tình với các bạn tập để có vóc dáng săn chắc.
Cuối tuần qua, một sự kiện fitness với tinh thần nâng cao sức khỏe cho cộng đồng có sự tham dự của nhiều bạn trẻ. Hoa hậu Tường Linh, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Kelvin Khánh là khách mời đặc biệt.
Dù bận rộn với nhiều kế hoạch riêng nhưng Tường Linh cho biết không quên tập luyện để giữ dáng người cân đối.
Đến nay, cô là một trong những nhan sắc Việt nổi bật với vòng eo "không tưởng" 53 cm. Cô bật mí, chính thói quen luyện tập thể thao và chế độ ăn uống hợp lý giúp cô tự tin và rạng rỡ hơn mỗi ngày.
Trong bộ trang phục đậm chất thể thao, Tường Linh thu hút sự chú ý bởi vẻ xinh đẹp, rạng rỡ. Hoa hậu lăn xả với những bài tập minh chứng cho hình ảnh phụ nữ thời hiện đại phải năng động, thoát khỏi quan điểm cứ phải nền nã, dịu dàng.
Lâm Vinh Hải là vũ công không chỉ sở hữu những bước nhảy lôi cuốn, gương mặt mặt điển trai mà còn có cơ thể rắn rỏi. Anh cho biết vẫn thường giữ thói quen đến phòng gym đều đặn để rèn luyện nâng cao sức bền cho những bước nhảy đầy đam mê.
Nếu như Lâm Vinh Hải đã là vũ công, có thể bộc lộ hết mình với thử thách thì bằng sự dẻo dai, Tường Linh cũng không hề thua kém.
Cả hai mướt mồ hôi trên sàn tập nhưng vẫn tỏ ra đầy hào hứng, bắt nhịp đến cùng.
Kelvin Khánh tham gia thách đấu cùng Lâm Vinh Hải qua một nội dung gồm những động tác võ thuật trên nền nhạc sôi động. Họ cùng truyền thông điệp thể thao: Tinh thần luyện tập bền bỉ sẽ giúp gắn kết những con người đến từ nhiều độ tuổi, ngành nghề và bộ môn khác nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)