Chuyện lạ 2012-02-14 09:04:55

Gà trống biết đẻ trứng !


Một chú gà trống ở Trung Quốc khiến nhiều người kinh ngạc khi đẻ liền 3 quả trứng trong vòng 1 tuần.



Hiện các nhà khoa học đang mang chú gà trống biết đẻ trứng về để theo dõi. Ảnh: Croatiantimes
Các nhà khoa học Trung Quốc đang tiến hành điều tra sự việc chú gà trống của ông Huỳnh ở làng Chumiao, thành phố Mông Thành, tỉnh An Huy, thuộc miền trung Trung Quốc đột nhiên đẻ tới 3 quả trứng trong khi cả bảy con gà mái khác nhốt cùng đều đã bị giết thịt.

Ông Huỳnh cho biết nhà ông đã ăn hết 7 con gà mái trong suốt mùa đông cho tới khi chỉ còn lại chú gà trống đặc biệt, và ông thực sự rất ngạc nhiên khi ngày hôm sau đó bước vào chuồng gà và thấy có một quả trứng. "Tôi nghĩ hẳn người hàng xóm nào đó của tôi đã đặt trứng vào đó cho vui. Nhưng ngày sau đó tôi lại thấy một quả nữa và tới ngày thứ ba, tôi quyết định ngồi chờ và bất ngờ khi nhìn thấy con gà trống đẻ trứng", ông nói.



Con gà trống của ông Huỳnh đẻ được 3 quả trứng trong chưa tới 1 tuần. Ảnh: Croatiantimes
Không lâu sau, sự việc này đã được đưa tin trên kênh truyền hình địa phương, đồng thời các nhà khoa học thuộc bộ nông nghiệp cũng đến nhà ông Huỳnh ở làng Chumiao để mang chú gà trống này về tiến hành kiểm tra. "Họ muốn tìm hiểu phải chăng chú gà này thực chất là một con gài mái mặc dù có vẻ ngoài trông giống gà trống hoặc liệu có phải con gà này biến thành gà mái sau khi những con gà mái khác trong chuồng đã bị ăn thịt hết".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)