Games 2012-09-25 19:42:58

Garena VN phát hành "game online 45 triệu người chơi"


Garena VN phát hành "game online 45 triệu người chơi"

Garena VN xác nhận họ là đơn vị phát hành chính thức League Of Legends ở Việt Nam với tên gọi Liên Minh Huyền Thoại.

Như chúng tôi đã từng đưa tin, vừa qua xuất hiện một trang teaser game với những lời giới thiệu vô cùng ấn tượng: “Năm 2009, một tựa game “bom tấn” ra đời tại Mỹ. Nhanh chóng chinh phục thị trường Bắc Mỹ, lan rộng đến Châu Âu,

lật đổ Starcraft 2 tại Hàn Quốc, chinh phục thị trường Đông Nam Á. Trở thành cơn sốt với 45 triệu người chơi trên toàn thế giới…” - Game sắp ra mắt tại Việt Nam với tên Liên Minh Huyền Thoại.

Không khó để đoán được tựa game bom tấn này chính là League Of Legends, một game eSport “lai” game online do Riot Games phát triển. Đây là game online đông người chơi nhất thế giới và đã gặt hái được vô số danh hiệu trong 3 năm qua. Điều đáng lưu tâm là LOL miễn phí hoàn toàn, chỉ thu lời từ việc bán skin. Thêm nữa, giải thưởng giành cho các hoạt động, nhất là giải đấu của LOL rất cao (tính riêng Season2 đã là 5 triệu USD). Game từng được mang đến tay game thủ nước nhà dưới tên Chiến Thần, nhưng đó là server chung với các nước Singapore và Malaysia.

Mới đây, Garena VN cũng chính thức xác nhận họ chính là đơn vị phát hành League Of Legends – Liên Minh Huyền Thoại tại nước nhà. Như vậy, đây có thể xem là một tín hiệu vô cùng đáng mừng cho thị trường nước nhà. Sau khi bội thực với hàng loạt webgame liên tục được nhập về nước, bây giờ game thủ có thể chạm tay vào một tựa game client chính gốc. Hấp dẫn hơn khi đây chính là một trong những “tượng đài” của thế giới game.



Cộng đồng fan thể loại eSport càng vui mừng hơn nữa với tin Garena VN mang League Of Legends về nước. Họ sẽ không cần phải chơi tại các server ngoại với nỗi lo chất lượng đường truyền nữa. Việc League Of Legends có thể thành công khi chính thức phát hành ở nước

ta không còn phải chờ đợi, nhưng chắc chắn đây là một tin đáng mừng cho tất cả game thủ.



Nguồn : Kênh Thông TIn Game
https://www.facebook.com/pages/K%C3%AAnh-Th%C3%B4ng-Tin-Game/422350607829665
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)