Bóng đá 2009-02-16 03:44:00

Gia đình Lampard tan vỡ đúng Valentine


(Zing) - Vị hôn thê của Frank Lampard, Elen Rives, đã chính thức “tuýt còi” chấm dứt mối quan hệ kéo dài 7 năm đúng vào ngày lễ tình yêu.
Sau 7 năm chung sống, giờ đây cả hai đã "đường ai nấy đi"

Elen và Frank đã có với nhau hai mặt con. Theo Daily Mail, Elen quyết định “đường ai nấy đi” khi đang đi nghỉ ở Florida tháng trước.

Bạn bè của Lampard cho biết, có thể nguyên nhân chia tay chủ yếu là do vì mẹ cầu thủ này đã ra đi đột ngột vào tháng 4 năm ngoái.

Hai "vợ chồng" trước cửa nhà hôm qua.

Nhưng mối quan hệ này đã bắt đầu xuất hiện vết rạn từ khi Rives phát hiện Lampard không chung thủy. Bạn bè của cô khẳng định Elen không thể quên được việc người yêu lăng nhăng với một phụ nữ da màu trong chuyến “đánh lẻ” tại Las Vegas hai năm trước.

Khi đó, những hình ảnh Lampard đi vào nhà người phụ nữ và ở đó suốt 4 giờ đã khiến Elen shock nặng. “Frank không bao giờ có lý do xác đáng cho việc đó. Cậu ta cũng không tỏ ý muốn cưới Elen.”

Trước đó, Lampard cũng đã “dính” vài scandal tình ái khác. Năm 2006, một phụ nữ cho biết mình đã “vui vẻ” cùng cầu thủ này tại một khách sạn tại Barcelona, chính là quê của Rives.

Dù phải đón nhận tin buồn vào ngày Valentine, trước cửa nhà cầu thủ Chelsea vẫn gắn một quả bóng hình trái tim.

Trước những chứng cớ về sự lăng nhăng, Frank và bạn bè cũng “phản pháo” rằng thực ra Elen cũng không phải mẫu phụ nữ chung thủy. “Elen từng nói với Frank rằng cô ấy tôn trọng sự thật. Thế nhưng việc mình đã từng có một đời chồng thì lại giấu nhẹm đi.”

Cuộc chiến giữa cặp tình nhân này có vẻ sẽ không dừng lại ở mức độ “khẩu chiến”, khi Elen tuyên bố rằng sẽ nhờ luật sư can thiệp để đòi khoản bồi thường khoảng 10 triệu bảng, dù hai người chưa bao giờ cưới nhau.

RS

Theo Daily Mail
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)