Thần tượng của bạn 2009-10-26 07:22:00

Giai nhân mới của NS Hà Dũng - Maya gặp sự cố “lộ hàng” vì chiếc áo quá gợi cảm


Chiếc áo quá gợi cảm đã vô tình "phản chủ".
Đêm qua – 25/10, có lẽ là một đêm diễn rất đáng nhớ với những ai yêu thích những sáng tác của nhạc sĩ Hà Dũng vì đây là lần đầu tiên các học trò cũ và mới của vị nhạc sĩ đình đám này cũng đứng chung trên một sân khấu. Không được đầu tư quá hoành tráng như hai liveshow trước đây đã thực hiện và gây nhiều tiếng vang, chương trình diễn ra tại phòng trà Đông Dao trong đêm qua cũng mang tên “Khúc tự tình” khá ấm cúng nhưng vẫn để lại nhiều ấn tượng khó quên cho khán giả theo dõi.

Như đã đề cập ở trên, ngoài là đêm diễn với toàn bộ những sáng tác của nhạc sĩ Hà Dũng thì chương trình này còn là lần đầu tiên, ba nữ ca sĩ đã và đang được nhạc sĩ Hà Dũng dìu dắt trên con đường sự nghiệp cùng hội ngộ. Đó là Hồ Quỳnh Hương, Giang Hồng Ngọc và “chân dài” Maya. Chính vì thế nên từ trước khi diễn ra, đêm diễn “Khúc tự tình” này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và khán giả tại Tp.HCM.

Tất nhiên ngoài một Hồ Quỳnh Hương đã “chìn muồi”, Giang Hồng Ngọc vừa phát hành một album riêng cũng ghi nhiều dấu ấn thì Maya chính là nhân vật được chú ý nhất đêm diễn. Cô học trò mới của nhạc sĩ Hà Dũng với lợi thế khuôn mặt xinh đẹp và đôi chân dài, bên cạnh giọng hát được đào tạo bài bản đang từng bước chinh phục những tai nghe khó tính của khán giả và trong đêm diễn, Maya cũng gần như được ưu tiên nhất khi xuất hiện đến hai lần. Tuy nhiên, nếu lần đầu tiên thể hiện những ca khúc mang phong cách ballad khá suôn sẻ thì lần xuất hiện thứ hai, khi chuyển sang dòng nhạc sôi động hơn với các động tác vũ đạo thì Maya đã gặp một sự cố nhỏ với trang phục biểu diễn của mình.

Số là với lần xuất hiện thứ hai trên sân khấu, Maya đã chọn bộ trang phúc khá gợi cảm là một chiếc áo màu trắng mỏng manh, cùng dây thắt lưng đen và kết hợp với chiếc quần bó đen ôm sát “khoe” đôi chân dài của mình. Tuy nhiên vì là một dạng áo khoác bên ngoài, được giữ lại bằng chiếc thắt lưng nên khi Maya biểu diễn quá “sung” những động tác vũ đạo thì chiếc áo đã “phản chủ”, khiến “lộ” luôn phần áo con màu đen bên trong. Phát hiện được sự cố này nên Maya đã khéo léo sửa lại chiếc áo và tiếp tục biểu diễn. Tất nhiên, sự cố “nhỏ như con thỏ” này đã không làm ảnh hưởng đến màn biểu diễn rất tuyệt của Maya rồi!

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình đêm qua:




Giang Hồng Ngọc




Maya kiêu sa và "khoe" chất giọng được đào tạo của mình trong các ca khúc Ballad…


… và cũng rất gợi cảm khi chuyển sang những bài hát đòi hỏi vũ đạo




Tuy nhiên vì diễn quá sung mà chiếc áo đã "phản chủ"…




… phát hiện được điều này nên Maya đã nhanh chóng sửa lại chiếc áo và tiếp tục biểu diễn




Nhạc sĩ Hà Dũng cũng lên sân khấu biểu diễn








Học trò thành công nhất của nhạc sĩ Hà Dũng tình đến thời điểm hiện nay - Hồ Quỳnh Hương đã không làm mọi người thất vọng với giọng hát quá hay của mình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)