Thời trang - làm đẹp 2011-12-31 10:36:40

Giảm cân cấp tốc đón Tết


Những thay đổi nhỏ này sẽ giúp bạn đốt cháy chất béo và giảm cân nhanh chóng:

1. Chuyển món kem khoái khẩu thành sữa chua hoa quả




Rất nhiều bạn gái thích ăn kem, nhưng các bạn nên biết rằng, kem có rất nhiều bơ sữa sẽ làm cho bạn béo. Tốt nhất, bạn nên chuển từ kem sang sữa chua hoa quả để được hưởng lợi từ món ăn vặt ngon không kém này. Nếu bạn thèm socola, bạn vẫn có thể cho một chút vì sữa chua có rất ít calo lại giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. Tuy nhiên nếu bạn muốn giảm cân thật nhanh hãy ăn sữa chua hằng ngày và tốt nhất là không nên thêm socola.

2. Chọn loại trái cây nhiều chất xơ và các loại hạt làm đồ ăn vặt



[justify]
Harley Paternak là một trong những chuyên gia dinh dưỡng nổi tiếng, đã nghiên cứu rất kỹ về các loại hoa quả và lời khuyên của ông ấy là ngoài những loại hoa quả có chất xơ cao như dứa và chuối, bạn cũng nên tận dụng các loại vitamin có trong các loại hạt hoặc trái cây khô, chúng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả cũng đồng nghĩa với việc các chất béo hoặc các chất độc hại trong cơ thể sẽ được loại ra khỏi cơ thể kịp thời, điều này rất tốt cho những ai đang muốn giảm cân.

3. Bạn nên ăn nhiều sơ ri[/justify]



Cách nhanh nhất để thay đổi trọng lượng cứng đầu của bạn các chuên gia khuyên bạn nên ăn thật nhiều sơ ri hay còn gọi là quả anh đào vì lượng vitamin và chất xơ hữu ích cho cơ thể bạn đều chứa trong quả sơ ri. Sơ ri sẽ giúp ích cho hệ thống tiêu hóa của bạn và phá vỡ chất béo lưu cữu trong cơ thể bạn.

4. Bạn nên dùng ớt đỏ cho bữa ăn



[justify]Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết ớt ngọt màu đỏ có lượng chất xơ tương đương thậm chí nhiều hơn một số loại loại ra mà chúng ta ăn hằng ngày vì thế bạn nên thêm loại thực phẩm này trong các món xào. Nếu bạn ăn được cay, bạn cũng nên cho thêm ớt cay, hạt tiêu vào món ăn nhiều mỡ, nó sẽ giúp ích cho việc giảm cân của bạn.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)