Làm quen kết bạn 2009-05-03 07:21:21

Giấu vợ chuyện "tự xử"


[size=1]Ngay cả khi đã có vợ, có chồng, nhiều người thú nhận rằng họ vẫn thường "tự xử" và cảm giác lúc đó không hề thua kém cảm giác thật một chút nào.[/size]




Nhiều người nghĩ rằng khi đã lập gia đình, có một đối tác thường trực để làm "chuyện ấy" rồi thì mọi người sẽ không cần "tự xử" nữa. Điều đó không đúng! Ngay cả khi đã có vợ, có chồng, nhiều người thú nhận rằng họ vẫn thường ‘tự xử’ và cảm giác lúc đó không hề thua kém cảm giác thật một chút nào.

Nói một cách khác đi, với nhiều người "tự xử" là bạn đồng hành cùng hôn nhân chứ không phải là sự thay thế khi không có bạn tình.






Tại sao họ phải giấu diếm?


Có một sự thật thú vị là hầu như ít ai "tiết lộ" với nửa kia về hành động "tự xử" của mình. Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng chỉ có khoảng ít hơn 30% số người được hỏi biết rằng người ấy của mình thường xuyên "tự xử".


Vậy tại sao người ta lại giấu giếm nhau về chuyện này? Nguyên nhân chủ yếu là do:


• Họ sợ người kia nghĩ rằng (và chính họ cũng nghĩ rằng) "tự xử" đồng nghĩa với việc không thoả mãn trong đời sống ái ân. Và nếu người kia biết thì họ sẽ cảm thấy bị sỉ nhục.


• Nghĩ rằng mình có nhiều năng lượng tình dục và "tự xử' sẽ giúp năng lượng đó cân bằng với bạn đời để tránh sự lệch pha ham muốn.


• Họ có cảm giác xấu hổ và tội lỗi khi 'tự xử".


• Đôi khi, họ ‘tự xử’ vì muốn được lưu giữ một phần nào đó trong cuộc sống tình dục cho riêng mình mà thôi.


Không nhất thiết phải che giấu


Chưa có căn cứ nào để khẳng định được việc tiết lộ với bạn đời về thói quen tự xử của mình là đúng hay sai, nhưng có một vài nguyên nhân khiến bạn không nên che giấu vấn đề này với người ấy. Đó là:


• "Tự xử" đúng là cách tuyệt vời để bù đắp cơn khát tình dục mà người kia phần nào còn bỏ trống. Theo cách này, nó là gia vị cho đời sống ái ân.


• Khi "tự xử", trong đầu bạn vẫn tràn ngập hình ảnh của bạn đời của mình. Hãy nói cho người kia biết điều đó để họ yên tâm rằng: không ai khác, chính họ là người thắp lên ngọn lửa đam mê cho bạn.


• Tự xử là một cách để khám phá bản thân. Từ đó, bạn có thể chia sẻ với bạn đời của mình.


• Biết đâu chính vợ của bạn cũng thường xuyên "tự xử" mà không dám kể trước cho bạn nghe.


Hệ quả của việc che giấu


Tiết lộ với vợ hay không là quyết định của riêng bạn. Tuy nhiên, trước hết bạn hãy làm quen với suy nghĩ rằng "tự xử" không phải là một sự phản bội trong tình yêu. Bạn cũng có thể dò hỏi xem suy nghĩ của người kia như thế nào trước khi quyết định nói ra điều bí mật mà bấy lâu bạn hằng cất giấu.


Nếu bạn cứ khư khư giữ im lặng, hệ quả xảy ra có thể sẽ là: trong khi bạn cho rằng "tự xử" rất tuyệt diệu thì người ấy lại lo lắng điều đó sẽ làm tổn hại đến sinh hoạt vợ chồng của hai bạn. Trong đầu họ sẽ nảy sinh nghi ngờ rằng một ngày nào đó, vai trò của họ trong cuộc sống gối chăn sẽ chấm dứt bởi bạn chỉ cần… chính mình mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)