Chuyện shock 2012-10-29 02:49:34

Giết người cướp của do hoàn cảnh khó khăn được giảm án đó bà kon


Giết người cướp của rồi…ngủ tại hiện trường
Thứ Sáu, 16/09/2011, 02:03 PM (GMT+7)
[justify]Sau khi gây án xong, Trường vào nhà vệ sinh lấy bọc quần áo thì lên cơn động kinh và ngủ luôn tại đó.[/justify]
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần







Công an dẫn giải nguyễn Duy Trường
[justify]Tòa án nhân dân TP HCM hôm qua xét xử vụ án “Giết người, cướp tài sản” đối với Nguyễn Duy Trường (32 tuổi) với mức án 23 năm tù giam. Trong đó, 20 năm tù cho tội “Giết người”, 3 năm tù cho tội “Cướp tài sản”.
Mức án này đã được Hội đồng xét xử xem xét các yếu tố giảm nhẹ vì bị cáo Trường có tiền sử về bệnh động kinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn…
Theo hồ sơ vụ án, khoảng 22h, ngày 15-10-2010, trên đường đi uống rượu về, Trường ghé vào nhà bà Phan Thị Bảy (73 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) ngồi chơi. Trong lúc nói chuyện, bà Bảy có nói với Trường về việc con bà mới cho bà 500 ngàn đồng nên Trường nảy sinh ý định chiếm đoạt.
Để thực hiện ý định, Trường xin bà Bảy vào nhà vệ sinh để thay quần áo. Sau khi thay quần áo xong, lúc này là 1h ngày 16-10, Trường ra lục soát tủ thờ nhà bà Bảy. Khi nghe có tiếng động, bà Bảy hỏi “Trường, làm gì đó?”. Trường không nói gì và tiến lại giường của bà Bảy lục gối. Khi bà Bảy la lớn, Trường liền dùng tay bóp cổ bà cho đến chết rồi tiếp tục tìm số tiền 500.000 đồng.
Sau khi gây án xong, Trường vào nhà vệ sinh lấy bọc quần áo thì lên cơn động kinh và ngủ luôn tại đó. Sáng hôm sau, hàng xóm thấy bà Bảy đã chết và phát hiện Trường nằm trong nhà vệ sinh liền báo công an.
Theo M.Huyền (Báo Đất Việt)

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)