Sao Việt 2009-01-17 08:03:00

Hà Kiều Anh mừng vì chồng cũ được đặc xá


Cựu Hoa hậu Việt Nam thổ lộ cảm xúc trước tin người chồng cũ, Nguyễn Gia Thiều đủ điều kiện đặc đặc xá vào ngày 17/1.
>> Hà Kiều Anh không còn ánh buồn
>> Hà Kiều Anh: 'Có cái này phải mất cái kia'
>> Hà Kiều Anh: 'Chết' vì cử chỉ lãng mạn
>> Hà Kiều Anh hạnh phúc khi làm mẹ



Hà Kiều Anh âm sự, chị mới biết thông tin đặc biệt này ngày hôm qua và vì lý do riêng tư đã không thể đến đón Nguyễn Gia Thiều.

Trước câu hỏi, trong thời gian gần đây chị có đến thăm anh Thiều ở trại không? Người đẹp này thành thật: “Cũng lâu rồi, mình không có điều kiện đến thăm anh Thiều. Dù sao, mỗi người đều đã có cuộc sống riêng, tôi đã có gia đình và anh ấy có hướng đi mới…”.

Không chỉ hiện tại mà ngay từ lần gặp gỡ tại vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008 ở Hội An, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn khẳng định chị và anh Thiều là những người bạn. “Chúng tôi vẫn là bạn của nhau, chia sẻ với nhau rất nhiều thứ. Ông xã tôi biết anh Thiều và cũng rất vui vẻ. Giữa chúng tôi không có vấn đề đáng bận tâm…”, Hà Kiều Anh từng thổ lộ.



Hà Kiều Anh xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 diễn ra ở Hội An
Người đẹp này đang rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Sau những chuyện ồn ào với “người cũ”, chị tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật và có vẻ né tránh báo giới. Chị đã lập gia đình, sinh con, dành cho mình khoảng thời gian lắng đọng và tự cảm nhận về một cuộc sống bình thường: đi chợ, nấu cơm, làm những điều mình thích và không ai biết đến…

Trước thông tin Nguyễn Gia Thiều được tha tù, chị không giấu niềm xúc động: “Mọi chuyện cuối cùng rồi cũng phải kết thúc, anh Thiều đã được trả tự do, trở về cuộc sống đời thường, tôi rất mừng cho anh ấy”.

Cựu Giám đốc Công ty Đông Nam, chồng cũ của cựu Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh bị kết án 20 năm tù trong phiên toà cuối tháng 11/2005. Tính đến nay, Nguyễn Gia Thiều đã chấp hành gần 5 năm tù. Anh là một trong 15.140 trường hợp phạm nhân được đặc xá nhân dịp Tết Nguyên đán và kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.



Hà Kiều Anh hạnh phúc với gia đình hiện tại…

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)