Bóng đá 2009-02-16 07:14:00

Hạ Milan, Mourinho tuyên chiến với MU


(Zing) - Dù đang khá thành công trong vai trò HLV của Inter, Jose Mourinho vẫn ấp ủ ý định một ngày nào đó sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea.
Chuỗi trận bất bại trên sân nhà của Jose Mourinho vừa tiếp tục được nối dài thêm nhờ chiến thắng ấn tượng 2-1 của Inter trong trận derby thành Milano với Milan.

Chiến thắng này giúp Inter nâng khoảng cách với Milan lên con số 11 điểm, và nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Juventus tới 9 điểm. Với khoảng cách mênh mông này, Scudetto gần như đã nằm trong tay Inter dù cuộc chiến tại Serie A còn khá dài.

Đang rất thành công trong vai trò thuyền trưởng của Inter nhưng Mourinho vẫn ấp ủ hi vọng một ngày nào đó sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea.

“Tôi đã có quãng thời gian hạnh phúc tại Chelsea, vậy thì tại sao tôi lại không muốn trở lại đó chứ?”, Mourinho phát biểu trên Inter Channel.

“Tôi là một HLV chuyên nghiệp và tôi muốn cầm quân ở những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Sự nghiệp HLV của tôi còn dài, và tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Hạ được một đối thủ chính trong cuộc đua giành Scudetto, Mourinho không quên gửi lời tuyên chiến tới Manchester United – đối thủ của Inter tại vòng 1/16 Champions League.

“Cũng giống như Milan, MU có nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình, và chắc chắn chúng tôi sẽ gặp không ít khó khăn khi phải đối đầu với họ”.

“Nhưng tôi tin sau trận đấu lượt đi trên sân nhà, Inter sẽ đến Old Trafford với lợi thế lớn”.

T.LÂM

Theo Goal
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)