Tin tức - pháp luật 2011-07-06 04:04:31

Hại chết bố dượng vì được... báo mộng


[size=2]Dù là con riêng của vợ nhưng anh Bảo hết mực yêu thương anh em Trường. Trong một đêm, Trường bất ngờ mò lên phòng anh Bảo rồi đâm bố dượng tử vong sau khi mơ thấy ông nội mình.
>> Bị con riêng của vợ sát hại[/size]
Chiều 5/7, Vũ Xuân Trường (22 tuổi, ở 448 Sơn Tây, phường Thịnh Quang) vẫn bị tạm giữ tại trụ sở công an quận Đống Đa, Hà Nội.


Trường là nghi phạm sát hại bố dượng - anh Giang Ngọc Bảo (42 tuổi). Trong chiếc áo phông cộc tay, Trường ngồi bình thản, không hoảng loạn khi mà mới rạng sáng cùng ngày anh ta ra tay hại chết bố dượng.


Trường có em trai mới 14 tuổi. Năm 1999, tai nạn ập đến gia đình Trường khi bố cậu bị tai nạn qua đời. Ba mẹ con dựa vào nhau sống. Được một năm sau, mẹ của Trường sang Nga bán quần áo cùng người thân để hai anh em ở nhà với ông bà nội, ngoại.


Thời gian đó, chị này gặp anh Bảo cũng làm ăn ở Nga. Hai người nên duyên vợ chồng. Năm 2003, vợ chồng anh Bảo có một con trai chung. Cuộc sống ổn định, anh Bảo đón cả hai con riêng sang Nga ở và học tập.


Học đến lớp 11, Trường bị suy thận nên nghỉ giữa chừng và về Việt Nam. Cậu không đi học mà được gia đình chăm sóc, chữa trị căn bệnh này. Do bệnh nặng, Trường được dượng và mẹ lo một khoản tiền lớn để thay hẳn một bên thận.




Nghi phạm hại chết bố dượng Vũ Xuân Trường tại trụ sở cảnh sát.
Từ lần thay thận, tâm tính Trường có những đổi khác khiến mẹ cậu phải về Việt Nam làm ăn, tiện cho việc chăm sóc các con. Cách đây hơn một năm, anh Bảo về nước và sống tại ngôi nhà trên để chăm sóc ba đứa con.


"Em không hề bị dượng quát mắng hay đánh đập. Chú ấy thường xuyên cho tiền anh em tiêu vặt", Trường kể. Thời gian này mẹ tiếp tục sang Nga làm ăn, chỉ còn 4 bố con ở nhà. Buổi chiều 4/7, Trường còn xin anh Bảo được 250.000 đồng để đổ xăng.


Tối 4/7, Trường ngủ với hai em trên tầng 5, còn dượng ngủ dưới tầng 4. Mọi việc xảy ra vào rạng sáng 5/7 mà theo lời Trường kể, anh ta nằm mơ thấy ông nội đã mất trước đó hơn 1 năm về báo mộng: "Dượng sắp cầm dao đâm bố đẻ của con đấy". Trường choàng tỉnh, đi thẳng xuống tầng 3 lấy dao rồi mò lên chỗ anh Bảo ngủ. Thanh niên này vung dao đâm một nhát vào người dượng mình.


Anh Bảo chỉ kịp kêu "thằng Trường mày làm gì vậy" rồi chạy lên tầng 5. Trường đuổi theo và đâm nạn nhân liên tiếp. Anh Bảo tử vong tại chỗ. Sự việc sau đó được em trai thứ hai của Trường phát hiện. Cậu bé hốt hoảng thấy dượng gục trên vũng máu liền điện thoại cho mẹ bên Nga và người thân, đồng thời gọi cấp cứu. Tuy nhiên, anh Bảo đã tử vong.


Gây án xong Trường tắm rửa rồi sang nhà người thân ở phố Vương Thừa Vũ trốn. Anh ta bảo không biết tại sao giết dượng và thấy sợ hãi sau khi ra tay.


Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân Giang Ngọc Bảo tử vong do 3 nhát vào bắp tay trái làm đứt động mạch và mất máu cấp.


Theo người nhà của Trường hiện anh ta phải uống thuốc điều trị về tâm thần. Trước khi gây án, Trường là thanh niên hiền lành, hay chơi điện tử. Đã 22 tuổi nhưng Trường không làm gì. Mỗi lần hết tiền, cậu thường xin dượng hoặc mẹ.




3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)