Tin tức - pháp luật 2011-08-05 05:56:57

hãi hùng cảnh sát philippines bắt học viên cởi quần và xát ớt lên thằng nhỏ


[size=2]8 cảnh sát tại Philippines đã bị bắt vì cáo buộc ép học viên ăn ớt và xát chúng lên bộ phận sinh dục của họ. [/size]
Phát ngôn viên cảnh sát trưởng Agrimero Cruz cho hay 8 cảnh sát này sẽ phải đối mặt với bản án thích đáng về hành vi sai trái nghiêm trọng sau khi đoạn băng về vụ việc kinh hoàng này được tiết lộ. "Bất cứ hành động tương tự nào như vậy cũng không được phép có trong lực lượng cảnh sát Philippine, nơi luôn tôn trọng quyền con người và luật pháp"- Phát ngôn viên này nói thêm.

Cảnh sát đã nhận được đoạn băng tố cáo đồng nghiệp của mình từ một người giấu tên và bắt đầu tiến hành điều tra. Đoạn băng quay lại cảnh các nạn nhân bị huấn luyện ép ăn ớt tươi. Không những thế những viên cảnh sát nhẫn tâm này còn bắt học viên của mình cởi quần lót và tự cầm ớt xát lên bộ phận sinh dục của mình khiến họ gào khóc thảm thiết vì đau đớn.

Nếu bị kết án, 8 cảnh sát này sẽ phải đối mặt với 6 tháng tù giam theo luật chống tra tấn vào năm 2009.

Được biết, các nạn nhân (chưa được tiết lộ số lượng) là những học viên tham gia một khóa học đặc biệt chống nổi dậy ở phía nam Manila vào năm ngoái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)