Ảnh - truyện vui 2013-12-21 08:03:45

Hài Vãi KIM TAN :)))


Không ít fan Việt đã để lại ấn tượng xấu khi có những bình luận khiếm nhã trên fanpage người nổi tiếng, lần này, "nạn nhân" chính là Lee Min Ho - Kim Tan.

Mới đây, nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho (người đóng vai Kim Tan trong drama đang nổi - Người thừa kế) đăng tải tấm hình cá nhân với biểu cảm có phần hơi điệu đà. Tấm hình nhanh chóng đạt trên 10 triệu lượt like. Nhiều bạn trẻ Việt đã vào xem và có những bình luận thiếu văn hóa, khiến ai nhìn vào cũng phải "đỏ mặt" vì xấu hổ.


Hình ảnh Lee Min Ho đăng tải lên fanpage và những bình luận xúc phạm của bạn trẻ Việt Nam.


Trước khi có lời khiếm nhã ấy, nhiều bạn còn làm ra vẻ hưởng ứng với nhân vật chính bức ảnh bằng những câu khen ngợi xã giao tiếng Anh mà ai đọc vào cũng hiểu như "Hi. You so cute" hay "Hello Lee Min Ho. You so perfect", rồi ngay lập tức chuyển dùng tiếng Việt với những lời lẽ mang ý thoá mạ, xúc phạm nặng nề đến nam diễn viên người Hàn: "Lũ chúng mày chỉ phẫu thuật thẩm mĩ chứ đẹp cái gì?", "Tao ước gì người chết không phải là Paul Walker mà là mày, Kim Tan à!", "Mày là gay cứ đàn ông đích thực cái gì? Vì mày mà bạn gái tao không đi chơi với tao ở nhà xem phim của mày, tao là tao không thích mày rồi đấy!"



Khen bằng tiếng Anh nhưng chửi bằng tiếng Việt.


Có bạn lên tiếng: "Nếu thật sự không ưa Lee Min Ho thì cớ gì vào fanpage xem ảnh của anh làm gì rồi lại nổi đóa, hoặc nếu muốn thể hiện thái độ không thích thì sao không dám đường hoàng làm antifan, viết những lời "phê bình" văn minh bằng tiếng Anh cho tất cả mọi người hiểu được. Cớ gì lại đi "nịnh nọt" bằng tiếng Anh rồi lại chửi bậy bằng tiếng mẹ đẻ như thế?".
Bản thân những người Việt dù không phải là fan của Lee Min Ho khi vào đọc những lời bình luận khiếm nhã này cũng cảm thấy buồn, thất vọng và xấu hổ vì nhận thức lệch lạc và hành động thiếu văn minh của một lớp bạn trẻ…
"Mấy ba má người Việt làm ơn giữ thể diện cho đất nước giùm cái đi, đừng hành động như người vô học như thế. Không chỉ riêng ở Việt Nam có fan của Min Ho mà còn cả nước ngoài nữa, các nước khác nhìn vào sẽ nghĩ Việt Nam và bạn trẻ Việt Nam là người như thế nào đây?" - bạn có nickname Pon bức xúc.


Vừa chửi bậy vừa câu like.

 
 
 


Không chỉ chửi bậy, văng tục nhiều admin fanpage Việt còn lợi dụng cơ hội này để bình luận với mục đích chính là quảng tăng lượt like cho trang của mình trên trang fanpage Lee Min Ho. Tất cả đang tạo nên một cảnh tượng, hình ảnh nhố nhăng của người Việt trong mắt bạn bè ngoài nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)