Sao thế giới 2011-10-31 09:34:30

Heidi Klum siêu kinh dị trong bộ đồ Halloween


[size=1]
[/size]

[size=2]Mỗi năm đến mùa Halloween là sao Hollywood lại đua nhau gây sốc với khán giả bằng những trang phục cực kỳ kinh dị.[/size]
Năm nay, rất nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã tiếp tục gây bất ngờ với những trang phục độc đáo trong dịp ăn mừng ngày lễ ma quái. Trong số họ, người đứng đầu với cuộc biến đổi kinh hoàng nhất phải kể đến siêu mẫu Heidi Klum và Nicole Richie.






Heidi Klum đã thu hút sự chú ý đặc biệt tại bữa tiệc Halloween của mình ở TAO (Las Vegas) với bộ đồ giống xác chết bị lột da của cô. Cô mặc trang phục dạng bodysuit do Martin Izquierdo thiết kế và vẽ tay, lộ toàn bộ cơ, mạch máu, xương, hàm răng giả, kính áp tròng màu đỏ và không có da đầu.






Heidi Klum hóa trang giống xác chết bị lột da


Kinh khủng nhất là kiểu xuất hiện tại bữa tiệc. Heidi Klum vào tiệc bằng việc nằm lên một băng ca phủ tấm ga màu trắng, được hộ tống bởi hai bác sĩ mặc trang phục vấy máu. Trên thảm đỏ, cô nói với các phóng viên: "Đây là bữa tiệc Halloween thứ mười ba của tôi trong năm nay và tôi muốn một cái gì đó khác biệt. Tôi đã suy nghĩ xem mình sẽ thế nào khi bị lột da, và nó như vậy đấy".






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)