Tin tức - pháp luật 2014-02-14 01:44:04

heroin trị giá "15 tỷ đồng" trong lô hàng gởi... đi úc.


[size=6]Kiểm tra lô hàng quà biếu là dầu nóng gửi đi Australia, Chi cục Hải quan Chuyển Phát nhanh phát hiện hơn 4 kg heroin lỏng trị giá trên 15 tỷ đồng.[/size]
Ngày 12/2, Chi cục Hải quan Chuyển Phát nhanh (Cục Hải Quan TP HCM) cho biết đã bàn giao tang vật cho Công an TP HCM để phối hợp mở rộng điều tra.
Lô dầu nóng bị phát hiện có ma túy. Ảnh: H.Q
Trước đó một ngày, qua sàng lọc thông tin, Chi Cục Hải quan Chuyển phát nhanh nghi ngờ dấu hiệu bất thường trong lô 140 tuýp dầu nóng được một người ngụ tại quận 4, TP HCM, gửi sang Australia nên tiến hành kiểm tra.
Khi vỏ hộp một lọ dầu được mở ra, lực lượng chức năng thấy có dấu hiệu bị cắt rồi dùng máy ép lại khá tinh vi ở phần cuối tuýp dầu. Phần dung dịch dầu phía trong được cho là đã được thay bằng một lượng chất lỏng khác. Kết quả giám định của phòng kỹ thuật hình sự cho thấy chất dạng sệt, màu nâu này làheroin, tổng lượng ma tuý trong lô dầu lên đến 4,22 kg.  
Heroin dạng lỏng có màu nâu so với tuýp dầu nóng thướng. Ảnh: H.Q
Theo Chi cục Hải quan, số ma tuý này được che giấu rất tinh vi, bằng mắt thường khó nhận biết được. Nếu số "hàng" này được tung ra thị trường có thể có giá hơn 15 tỷ đồng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)