Chuyện shock 2012-06-05 00:20:03

Hí hứng đi thăm làng của lợn


Tại ngôi làng đặc biệt này, lợn là thượng khách số 1.




Để giúp cho những con lợn của họ luôn được thoải mái, người dân ở làng Zhangpu, Trung Quốc, đã xây dựng một khu phức hợp dành riêng cho loài lợn, bao gồm 600 ngôi nhà nhỏ riêng biệt.

Hầu như phương pháp nuôi lợn thủ công đều là nhốt trong chuồng trại kín. Nhưng những chú lợn ở làng Zhangpu may mắn hơn, khi chúng được thả trong một ngôi làng dành riêng cho mình để tận hưởng cuộc sống.



Một ngôi nhà được tô vẽ màu sắc dành cho những chú lợn.
Ban đầu, ý tưởng chuyển đàn lợn đến một khu phức hợp riêng không được người dân đồng thuận, bởi lẽ họ phải đầu tư 1.230USD (khoảng 25 triệu đồng) cho mỗi ngôi nhà của lợn. Tuy nhiên ban tổ chức đã thuyết phục được người dân khi chỉ ra rằng, những con lợn sẽ thấy thoải mái khi sống trong môi trường tự do và chúng lớn nhanh hơn, cho thịt ngon hơn.

Như vậy, chúng mình cũng có thể hiểu, hạnh phúc của lợn là mục đích chính khi xây dựng ngôi làng lợn PigVille. Những người chăn nuôi ở đây cho rằng, thịt từ lợn được thư giãn sẽ cho chất lượng tốt hơn.



Ngôi làng đặc biệt toàn là lợn này là để giúp những chú lợn được thoải mái hơn.
Các tờ báo Trung Quốc đưa tin, người dân làng Zhangpu đã cố gắng hết sức để giúp lợn cảm thấy chúng luôn được chào đón trong ngôi nhà mới sang trọng. Họ trang bị cho từng ngôi nhà đồ chơi, nội thất để lợn có thể thư giãn. Thậm chí, camera được lắp đặt để theo dõi đàn lợn 24/24 giờ mỗi ngày.

Đàn lợn sẽ ra khỏi ngôi nhà được sơn vẽ cầu kỳ vào 8 giờ sáng mỗi ngày, chúng được phép chơi đùa ở một khu rừng gần đó cho đến 5 giờ chiều, khi chúng quay trở lại làng để dùng bữa tối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)