Khoa học - Lịch sử 2009-01-29 06:01:00

Hình ảnh đầu tiên của phiên bản IE8 RC1


Vậy là IE thoát "kiếp" Beta rùi nà…
Một sản phẩm được phát hành bản RC1 (Release Candidate) có nghĩa sản phẩm đó đã được hoàn thành toàn bộ tính năng, mã nguồn đã ổn định và chuẩn bị được phát hành chính thức. Trình duyệt IE8 được phát triển để hỗ trợ tối đa các chuẩn phát triển web như CSS và RSS. IE8 cũng có thêm nhiều tính năng để giúp các ấy lướt web dễ dàng và thuận tiện hơn, hai trong số đó là Web Slices và Activities.

Web Slices cho phép teens đăng ký những trang web, ví dụ feed tin tức hoặc thông tin đấu giá trên eBay, và giúp theo dõi những trang này bằng cách hiển thị tiêu đề ngay trên thanh tùy biến của trình duyệt. Còn chức năng Activities lại cho phép các ấy đưa một phần hoặc toàn bộ trang web nào đó vào trang mình đang lướt chỉ bằng một cú bấm phải chuột mà không cần phải sử dụng thêm bất cứ một add-in nào.

Trong những thay đổi so với bản Beta 2 thì bản RC1 có thêm tính năng bảo vệ theo dạng “Clickjacking”. Kèm vào phiên bản RC1 này là tính năng Accelerators cho phép teens lấy một địa chỉ qua cú nhấp chuột phải và xem ngay địa chỉ này trên bản đồ nguồn “Live Maps”.

Bạn có thể tải bản IE8 RC1 tại đây.










































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)