Môn khác - thể thao cười 2013-12-19 01:59:12

Hình ảnh nhào lộn, xoạc chân đứng tim của hoa khôi làng võ


"Cô gái vàng" Châu Tuyết Vân, người vừa xuất sắc cùng đồng đội đem về tấm HCV cho taekwondo Việt Nam tại SEA Games 27 đã có những màn biểu diễn tuyệt đẹp.

Châu Tuyết Vân (trái) cùng hai đồng đội là Nguyễn Thị Thu Ngân (giữa), Nguyễn Lệ Kim (phải) vừa xuất sắc giành HCV nội dung quyền biểu diễn đồng đội nữ môn taekwondo với tổng điểm là 7,95. Trước đó, ba cô gái vàng vừa bước lên bục vinh quang khi giành chức vô địch taekwondo thế giới đầu tháng 11 vừa qua. Ảnh Lâm Thỏa.
Được tiếp xúc với môn võ thuật từ nhỏ, Châu Tuyết Vân sở hữu cơ thể khá dẻo dai. Điều này giúp cô có thể thực hiện nhiều động tác khó, yêu cầu kỹ thuật cao. Châu Tuyết Vân biểu diễn màn nhào lộn đẹp mắt như một diễn viên xiếc. 
Màn nhảy lộn vòng ở hồ bơi của hot girl làng võ cũng ấn tượng không kém. 
Tuyết Vân và "bệnh nghề nghiệp". Trong bộ bikini tại bể bơi, hot girl làng võ tự tin trình diễn một động tác xoạc chân, giữ thăng bằng trên vai những người bạn. Ảnh Facebook nhân vật.
Để đứng vững trên chiếc cầu tre này đã khó, thế mà Tuyết Vân vẫn có màn đá chân vô cùng ấn tượng. Ảnh Facebook nhân vật.
Đôi giày cao gót lênh khênh không làm khó được nữ vận động viên xinh đẹp của đội tuyển taekwondo Việt Nam. Ảnh Facebook nhân vật.
Đá chân thẳng như đường kẻ.
Cô gái với thân hình nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn luôn đem tới cho khán giả những động tác taekwondo đẹp và chuẩn xác.
Nam VĐV ngạc nhiên trước động tác đá chân "đỉnh" của Tuyết Vân.
Châu Tuyết Vân sinh năm 1990, đang là sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng. Dù không phải là "con nhà nòi" nhưng Tuyết Vân may mắn được bén duyên với môn võ này từ nhỏ. Cô bén duyên với môn võ từ nhỏ .
Năm 2009, cô tham gia vào làng võ chuyên nghiệp và gặt hái rất nhiều giải thưởng quốc tế về cho nước nhà. Hiện tại, Tuyết Vân đang là một trong những gương mặt sáng giá nhất của taekwondo Việt Nam.
Nhưng để có thành công ấy, Tuyết Vân và đồng đội phải đổ không biết bao mồ hôi, thâm chí nước mắt khổ luyện.
Cô gái nhỏ bé luyện tập mọi lúc, mọi nơi với những động tác khó.
Chấp nhận đau đớn để đổi lấy nụ cười vinh quang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)