Sao thế giới 2011-08-22 18:48:39

Hình xăm chỗ 'hiểm' của sao Hoa ngữ


[size=2]Mỗi hình xăm không chỉ thể hiện cá tính mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa không phải ai cũng biết.[/size]


Từ Hy Viên với rất nhiều hình xăm gây tò mò.


Cô gửi trọn lòng tin vào tình yêu bằng hình xăm hoa hồng ngay trên bàn tay. Tuy nhiên, sau khi kết thúc tình yêu với chàng ca sĩ Hàn Quốc, cô đã cảm thấy lòng tin bị chai mòn và xăm hình biểu tượng 1 thế giới khác của người ngoài hành tinh.


Nếu phải lựa chọn 1 nghệ sĩ đặt cho danh hiệu ‘nghiện xăm mình’ thì có lẽ Trương Bá Chi sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất. Trên cơ thể cô tính tới hiện tại đã có hơn 12 hình xăm lớn nhỏ và vị trí của chúng cũng không hề ‘dịu dàng’ chút nào. Cô cho rằng xăm mình là cách trang bị bùa hộ mệnh, bảo vệ bản thân và mang tới may mắn.


Nữ diễn viên "Cơn lốc tình yêu" Từ Nhược Tuyên sở hữu một hình xăm gần hông khá sexy.


Nữ nghệ sĩ ‘đóng thế chuyên nghiệp’ Bạch Linh sở hữu 7 hình xăm trên cơ thể và tất cả đều xuất hiện tại vị trí ‘kín đáo’ và nhạy cảm.


Phong cách ăn mặc của Bạch Linh tập trung chính vào xu hướng ‘khoe nơi kín đáo’ nên sự lựa chọn cho những hình xăm đã được tận dụng tối đa hiệu quả.


Hà Khiết - bạn gái cũ của Thích Tiểu Long sở hữu 1 hình xăm khá đơn giản gần vòng 3.


Thái Y Lâm có tất cả 3 hình xăm trên cơ thể: trên ngón tay, trên bắp tay và thắt lưng. Hình xăm ở bắp tay được khoe nhiều nhất, còn hình xăm nơi thắt lưng luôn được giấu kín vì đó là kỷ niệm với Châu Kiệt Luân. Thái Y Lâm muốn chứng minh rằng chẳng có nỗi đau thể xác nào có thể hơn được nỗi đau phải xa rời anh ấy.


Thích Vy gây xôn xao với rất nhiều hình xăm công phu trên người, trong đó nổi bật nhất là hình ảnh hai con rồng khoe dáng nơi vòng 1.


Những dây hoa nghệ thuật được thiết kế khéo léo khoe tấm lưng ong mượt của Y Năng Tịnh.


Lạc Cơ Nhi - phu nhân của Thiên Vương Hongkong Lê Minh - có 1 hình xăm trên đùi và 1 hình xăm con bướm đen bên ngực trái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)