Sao Việt 2010-08-25 04:43:31

Hồ Ngọc Hà – “con nghiện” du lịch & túi xách


[size=2]Bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Hồ Ngọc Hà thường tranh thủ cùng gia đình hoặc bạn bè “vù” đến London, Hollywood hoặc Tokyo – 3 kinh đô thời trang nổi tiếng để thỏa thích mua sắm và du lịch.[/size]

[justify]



Cô ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất mê những chuyến du lịch kết hợp với shopping. Người đẹp “ thích mê” thủ đô nước Anh – London vì đây là thiên đường shopping với nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Sau mỗi chuyến đi London, Hà đều “ thu hoạch” được rất nhiều “chiến lợi phẩm”.







Còn Hollywood lại thu hút bởi sự sôi động và náo nhiệt của một phim trường lớn nhất thế giới. Mỗi khi đến đây, Hà cũng thường tranh thủ ghé các salon hiện đại để chăm sóc sắc đẹp và thư giãn.







Ẩm thực Tokyo với nhiều món ngon đặc trưng như sushi, mì udon đã “níu chân” . Công nghệ trang điểm và dưỡng da, tóc độc đáo của người Nhật cũng là một điểm làm Hà thêm yêu thích thành phố này.






Ngoài ra, mỗi khi đến thăm 3 thành phố, Hà không quên “ lùng” cho bằng được những chiếc túi độc đáo để bổ sung vào bộ sưu tập túi xách của mình vì cô nổi tiếng là “con nghiện” túi xách mà. Gần đây, cô nàng của " Tìm lại giấc mơ" đang đặc biệt yêu thích kiểu túi vuông với 3 màu khác nhau này vì rất thanh lịch và tiện dụng.



Đây cũng là những chiếc túi mới nhất trong bộ sưu tập của người đẹp. bật mí rằng những chiếc túi duyên dáng này chính là quà tặng cho những bạn gái may mắn khi tham gia chương trình “ Hóa thân cùng tóc đẹp, sải bước khắp thế giới” của Sunsilk. Ngoài hàng ngàn túi xách thời trang, chương trình còn mang đến cho các cô gái Việt Nam 7 chuyến đi đến Hollywood, London hay Tokyo trị giá đến 100 triệu đồng/chuyến để du lịch và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại đây. Chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích những thành phố này như Hà vậy.




“ Bạn chỉ cần mua sản phẩm Sunsilk từ ngày 26/7 đến 22/10/2010 và cào ở mặt sau của chai hoặc tìm thông tin ở mặt trong của gói để khám phá các giải thưởng, cực kì đơn giản luôn đấy” – người đẹp hào hứng cho biết.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)