Sao Việt 2009-02-13 09:04:59

Hoàng Nghiệp: rất dễ thương mà chưa có ai để tặng sô cô la


Gặp Nghiệp ngoài đời mới tin rằng Nghiệp thực sự dễ thương hơn rất nhiều lời các fan của anh vẫn nói.


[justify]Ngày 11/2 vừa qua, cổng thông tin giải trí Vzone đã tổ chức một cuộc gặp mặt thân mật với ca sĩ Hoàng Nghiệp, người đã đạt giải nhất cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2008. Rất đúng hẹn, 11h 15 anh có mặt tại phòng Mobile Commerce, công ty VDC, ấn tượng đầu tiên về anh đó là một nụ cười rất tươi, thân thiện và dễ gần. Sau khi nghe giới thiệu về Cổng thông tin giải trí Vzone, Hoàng Nghiệp đã có cuộc nói chuyện thú vị về cuộc sống cũng như dự định trong năm 2009 của mình với Vzone.

Hoàng Nghiệp giao lưu cùng các thành viên Vzone.vn


Sau thành công rực rỡ tại SMĐH 2008, Hoàng Nghiệp, chàng ca sĩ nhỏ nhắn đến từ Cần Thơ lại trở về với cuộc sống sinh viên xa nhà thân thuộc cùng những ngày tháng hăng say tập luyện để theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Gặp Nghiệp ngoài đời mới tin rằng Nghiệp thực sự dễ thương hơn rất nhiều lời các fan của anh nói. Nghiệp là một chàng trai thân thiện và rất hay cười. Anh chàng tỏ ra khá là bẽn lẽn khi “bị” hỏi về chuyện tình cảm của mình. Nghiệp cho biết mẫu bạn gái lý tưởng của anh là một cô gái: “biết suy nghĩ, biết lo cho gia đình”. Tuy nhiên Nghiệp cũng rất ngậm ngùi khi nhắc đến Valentine năm nay sẽ lại là “năm thứ hai liên tiếp Nghiệp một mình ở ngoài Bắc vì vẫn chưa có người để tặng sô cô la”.

Hoàng Nghiệp rất dễ thương nhưng vẫn chưa có người để tặng sô cô la


Năm nay, thay vì ở bên người yêu trong dịp lễ Tình Nhân, Nghiệp sẽ tham gia “Lễ hội Xuân Hồng” để hát trong đêm nhạc từ thiện “Mũi tên hồng” tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình nhằm kêu gọi mọi người hãy tích cực hiến máu nhân đạo cho các bệnh nhân hiểm nghèo đang rất cần được truyền máu trong bệnh viện. Nói về đêm diễn này, Nghiệp tâm sự anh sẽ “cố gắng để có một Valentine thực sự ý nghĩa cùng người hâm mộ”.

Bên cạnh đó Nghiệp cũng đang cùng ca sĩ Hương Trà chuẩn bị một món quà Valentine rất ý nghĩa dành cho các fan. Đó không phải là một sản phẩm bằng sô cô la như hai người đã từng làm tặng fan nhân dịp năm mới mà sẽ là một bản song ca vô cùng tình cảm và rất mới, mới đến “chưa kịp đặt tên” theo như Nghiệp hóm hỉnh tâm sự.

Hiện tại Nghiệp đang dồn hết tâm sức để ra một CD đầu tay thật ấn tượng dành tặng cho người hâm mộ. Khi được hỏi về CD này, Nghiệp bật mí rằng đây là điểm nhấn trên con đường âm nhạc của Nghiệp trong thời gian tới: “Cái mà mình đang nhấn mạnh nhất và cũng đang chú tâm nhất đó là CD đầu tay của mình. Mình sẽ cố gắng để trong vòng 3 tháng nữa có thể phát hành CD mà mình rất tâm đắc này. CD này được nhạc sĩ Ngọc Châu và An Hiếu biên tập, nó có thể sẽ mang 50% các ca khúc đã trình diễn ở SMĐH, đã được khán giả đánh giá cao, 50% còn lại sẽ là những ca khúc mới hoàn toàn”.

Nhắc đến bạn diễn Hương Trà, người gần đây đã cùng hát rất thành công với Nghiệp trong đêm diễn ngày 8/1/2008, cũng là sinh nhật Nghiệp, Nghiệp chỉ cười tươi và nhận xét rằng “cô bé ấy rất dễ thương”.

Nghiệp quen Trà tình cờ lắm, họ gặp nhau trong buổi offline của 1 trang web âm nhạc, họ trò chuyện thấy hợp nên xin số điện thoại của nhau. Đến hôm Đài Truyền Hình Việt Nam thực hiện chương trình "Sóng đôi" phát sóng vào dịp Tết, Nghiệp phải thu âm 1 ca khúc cùng với 1 nữ ca sĩ nhưng do ca sĩ đó không may bị ốm nên không thể hát được. Trong tình huống khẩn cấp đó, Nghiệp lấy điện thoại ra thì ngay lập tức liền nhớ ra và gọi cho Hương Trà đến “ứng cứu”. Tuy trong buổi thu âm duy nhất đó, hai người hát không hề có sự chuẩn bị, tập dợt trước nhưng lại ăn ý đến bất ngờ và sau này rất được lòng khán giả. Bài hát hôm phải thu lần ấy chính là bài có clip cực kì lãng mạn, tình cảm “Gọi cầu vồng” được phát sóng nhân dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Sửu trên sóng VTV (đã được Vzone giới thiệu).

Hoàng Nghiệp - Hương Trà lãng mạn "Gọi cầu vồng"


Trong thời gian tới, Hoàng Nghiệp cũng sẽ hợp tác với VZone để đưa tới người yêu nhạc cả nước những bức ảnh, thông tin và các bài hát mới nhất của anh trên website âm nhạc của Vzone. Đây quả là một tin vui cho độc giả Vzone và các fan của Hoàng Nghiệp! Mọi người cùng đón xem trên Vzone nhé!

Hoàng Nghiệp rất dễ thương và hay cười


[/justify]
NGuồn VZONE.VN
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)