Truyện tranh 2012-05-11 06:54:01

học viện tán gái lần đầu tiên mở tại việt nam..100%













[size=4]Cảm nhận học viên. Tks guys:)[/size]
“Khóa học trang bị cho em nhiều thông tin rất hữu ích như hiểu về tâm lý con gái, điều họ mong muốn, cần ở một bạn trai, rất chi tiết từ việc phải giao tiếp như thế nào với phụ nữ, nói chủ đề gì…KINO thì quá tuyệt rồi..cách làm họ Smiles, và tiến tới End Game thành công được. Ngoài ra, khóa học còn loại bỏ được nhiều suy nghĩ sai về phụ nữ, về cách chinh phụ họ mà trước đây mình mắc phải..Tks”

M.NGọc- Học Viên FVA05 Hà Nội




“ Các thủ thuật anh Sơn chia sẻ trong khóa học Rất hay , chi tiết từ khi làm quen tới End-Game…”

H.M.Khang- Học Viên FVA05 Hà Nội




“ Thực sự thì khóa học này RẤt cần thiết đối với tôi, tôi cảm thấy mình TỰ TIN hơn trong việc chinh phục phụ nữ và hiểu rõ điều họ cần mong muốn là gì”

T.Hùng- Học Viên FVA05 Hà Nội




“Chỉ ngắn gọn thôi: Hay+ Mới Lạ+ Độc Đáo+ Quá Tuyệt ”

L.Minh- Học Viên FVA05 Hà Nội




“ Khóa học FVA05 Hà Nội là một khóa học mà đàn ông chúng ta CẦN lưu ý đến, nếu chúng ta chưa thử tham gia, thì sẽ không trải nghiệm, cảm nhận được sự tuyệt vời, hấp dẫn ở FVA. Cám ơn anh”

B.V. Tam- Học Viên FVA05 Hà Nội




“Đây là một khóa học rất thú vị, giúp cho mọi người có hiểu biết rõ hơn về tâm lý phụ nữ. Giúp cho mình có được sự cảm nhận và hiểu biêt tốt về tâm lý phụ nữ. Làm cho mình có được các cách, các bước chi tiết để tìm 1 người phụ nữ mình mong muốn và giữ được tình yêu lâu rồi. Cám ơn”

C.Q.Hưởng- Học Viên FVA05 Hà Nội




“ Anh Sơn dạy rất tận tình và chia sẻ rất nhiều chiêu ĐỘC- không đụng hàng, quá tuyệt vời nhưng mà thời lượng 3 buổi hơi ngắn với em.”

M.Trí- Học Viên FVA05 Hà Nội




“ Thật sự là có quá nhiều kỹ năng tuyệt vời, nhưng em thích nhất là KINO, so.,Cool…

Lần đầu em chưa tin về khóa học của anh đâu. Bấm bụng làm liều thôi. Nhưng có thể đây là quyết định đúng nhất của em trong năm 2012 này. 1 từ thôi anh Sơn “Quá Tuyệt vời”

P.N.Nhật.Quang- Học Viên FVA04 TPHCM-0128501501X




“ Anh Sơn đào tạo , chia sẻ kiến thức thực tế và nhiệt tình. Khóa học giúp em biết được cần phải chuẩn bị kỹ trước khi chinh phục, tự tin hơn, các thủ thuật độc đáo, phương pháp truyền đạt dễ hiểu, minh họa thực tế”.

T.T.Tùng- Học Viên FVA04 TPHCM-093316424X




“ Chương trình độc đáo, lần đầu tiên có tại Việt Nam…Khóa học rất thực tế, Bám sát tâm lý phụ nữ., nhưng thời lượng hơi ngắn:).”

Đức Anh- Học Viên FVA04 TPHCM-. 0128257751X




“Đây là một khóa học độc đáo, thú vị. Một kỹ năng cần thiết đối với em, với những kiến thức, kỹ năng và tình huốn thực tế của anh Sơn sẽ giúp em rất là nhiều trong việc tìm được một nửa của mình”

P.T.Thực- Học Viên FVA04 TPHCM-0120594715X




“Tôi có cảm nhận anh Sơn rất là nhiệt tình và từng trải, trải nghiệm rất nhiều trong việc chinh phục phụ nữ. Tôi cam kết 1 HB từ 5-8. Tôi tin chương trình này còn phát triển tốt hơn nữa. Chúc anh thành công! Cám ơn.”

L.V.Thiết- Học Viên FVA04 TPHCM- 098999383X




“Một khóa học bổ ích cho bản thân mình, giúp loại bỏ những nỗi sợ hãi, e ngại . Nắm bắt được cách ứng xử cụ thể trong cách tình huống trước phụ nữ”

T.C.Oai- Học Viên FVA04 TPHCM-0166856826X




“Đây là một khóa học độc đáo mới lạ, từ trước tới nay mình tham gia, khóa học không những trang bị cho mình những kiến thức mình chưa từng được biết trước đây mà còn thấy tự tin hơn khi tiếp xúc với phụ nữ”

N.N.Đại- Học Viên FVA04 TPHCM-0126785514X




“Mình thấy khóa học hay và bổ ích, mình tự tin hơn trong quá trình chinh phục phụ nữ”

P.T.Thảo- Học Viên FVA04 TPHCM-091808427X




“Thấy khóa học này cũng bổ ích. Anh Sơn diễn hay, chuyên nghiệp. Chương trình mới mẻ, có những thông tin truyền đạt sáng tạo , đầy bất ngờ, tạo được sự hứng khởi cho học viên”

P.X.Hoàng- Học Viên FVA04 TPHCM-093262256X




Đề tài mới lạ, thiết thực. Giảng viên nhiệt tình. Tôi học được nhiều hơn về cách ứng xử với người khác giới. Chú ý đến những tiểu tiết trong lời ăn tiếng nói

H.V.Sơn- Học Viên FVA04 TPHCM-093799975X




"Xin chúc mừng anh Frank với khóa học thành công mỹ mãn. Tôi thấy rất tuyệt vời vì có cơ hội đc giao lưu cùng các anh em, thái độ giảng dạy đầy trách nhiệm và tận tình, trên hết, lĩnh hội được đẳng cấp IMAN cùng tinh thần chơi đẹp của anh Frank. Quả thực tôi đang chờ đợi 1ngày tương lai không xa, anh Frank sẽ lại kêu gọi chúng tôi trở lại vs khóa học ĐỈNH CAO TRÊN TẦM, nhằm giao lưu và tiếp thu được thêm kinh nghiệm của những người đi trước, đáp ứng được khát vọng cháy bỏng trở thành "Lãng tử" của các chàng trai"



Vinh Bom- Học Viên FVA03 HN





"Thực sự khóa học đã mang lại cho mình rất nhiều điều bổ ích. Trước đây mình cũng có suy nghĩ hơi sai về những gì phái đẹp suy nghĩ, và sau khi tham gia khóa học đã giúp mình có cái nhìn đúng đắn hơn về chị em. Không những trong tình yêu, mối quan hệ vợ chồng mà còn cả về mối quan hệ xã hội chúng ta cũng cần có những kiến thức và hiểu biết về họ để chúng ta xây dựng các mối quan hệ một cách đúng đắn"



Mr.Thông- PGĐ Công ty VietSkills- FVA03 HN



"Qua khóa học này em đã giải đáp được câu hỏi " tán gái như thế nào ". Các bước , các kĩ xảo trong khóa học rất chi tiết, rõ ràng….

Điểm hay tại FVA
+ Độc đáo, chủ đề không đụng hàng
+ Không khí học thân thiện, vui vẻ.

+ Các thủ thuật Kino và endgame . Tuyệt vời "


VTH- FVA03 HN




"Hi Frank!

Đây có lẽ là buổi Seminar thú vị, mới mẻ và tuyệt vời nhất mà tôi từng tham gia. Ngay từ tựa đề buổi hội thảo “Nghệ Thuật chinh phục phụ nữ”, tôi đã rất tò mò, và muốn tham gia xem nó như thế nào. Những gì tôi mong chờ trước lúc đến, tôi đã nhận được nhiều hơn như mong muốn, quả thực rất nhiều điều mới lạ với tôi. Hi vọng chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên hơn nữa. Cám ơn "


T. Quang- Ha Noi- FVA02 HN




"Tôi tình cờ gặp được thông tin khóa học do Frank Viki Academy mở ra trên Internet, lúc đầu tôi cứ nghĩ, chỉ là đùa, lại có cả khóa học như vậy sao..?Và sau buổi học, tôi khám phá được rất nhiều điều thú vị."

Mr. mEo dEn- FVA Online Course








"Ok, Trải nghiệm rất mới mẻ. Khóa học tôi thấy hấp dẫn."



T.L-Thanh Xuân









[size=4]Free Member Newsletter & eBook[/size]
Đăng ký ngay bây giờ để nhận được TẤT CẢ MIỄN PHÍ

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho thành viên - Hoàn toàn FREE. Bao gồm ebook miễn phí "7 bước chinh phục thành công bạn gái".

- Chi tiết kỹ năng "tán gái", nghệ thuật làm quen. ĐẢM BẢO 100%Thành công.!
Họ Tên
Email
No Spam Policy: We will not sell or distribute your info
You Can Cancel Newsletter Any Time





















[size=4]Làm Quen Bạn Gái[/size]
Làm quen bạn gái- Cách làm quen bạn gáiLàm quen bạn gái- Cách làm quen bạn gái Làm quen bạn gái- Cách làm quen bạn gái By Frank V.K Học cách làm quen bạn gái bất cứ nơi nào bạn muốn, bất cứ thời điểm nào phù hợp với bạn: Rất nhiều bạn đọc ebook của tôi, đã mail để hỏi về việc cách làm quen bạn gái??? Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn một vài cách làm quen bạn gái , đảm bảo bạn bắt chuyện thành công với nàng bất cứ nơi nào bạn muốn, phù hợp thời gian của bạn
Làm quen bạn gái Online- Làm quen qua mangLàm quen bạn gái Online- Làm quen qua mang Làm quen bạn gái Online- Làm quen qua mang By Frank V.K Làm quen bạn gái qua mạng là một chủ đề tôi đã chia sẻ rất nhiều lần, và với rất nhiều người qua mail trong suốt thời gian qua. Hôm nay, tôi sẽ tổng hợp lại các bước quan trọng, để bạn có thể thành công với phụ nữ theo cách này:
Làm quen bạn gái- 7 địa điểm tốt nhất để chinh phục bạn gáiLàm quen bạn gái- 7 địa điểm tốt nhất để chinh phục bạn gái Làm quen bạn gái- 7 địa điểm tốt nhất để chinh phục bạn gái By Frank V.K Có nhiều người nói với tôi rằng: thế giới thật rộng lớn, nếu như anh nói thì kiếm đâu ra được người phụ nữ mình mong muốn. Đúng, bạn nói rất phải- Thế giới thật rộng lớn, nhưng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa vài khu vực/ địa điểm , mà tại đó bạn có KHẢ NĂNG CAO trong việc tiếp cận, gặp gỡ được mẫu người phụ nữ bạn mong muốn.
Làm quen bạn gái- Lấy số điện thoại, yahoo của nàng chưa đầy 3 phútLàm quen bạn gái- Lấy số điện thoại, yahoo của nàng chưa đầy 3 phút By Frank V.K Cách đây một vài năm, tôi đã rất tự tin vào kỹ năng này của mình. Phương pháp không thể đơn giản hơn được nữa, đảm bảo 100% tuyệt đối bạn có được số điện thoại, thông tin của nàng sau nhiều nhất 3 phút. Trong bài viết này, tôi sẽ dạy bạn phải làm thế nào để được như vậy.








[size=4]Cách Tán Gái[/size]
Cách tán gái- Làm thế nào để cho nàng biết được bạn thích nàng.Cách tán gái- Làm thế nào để cho nàng biết được bạn thích nàng. By Frank V.K Bạn thích cô ấy, và bạn muốn làm cách nào đó để thể hiện cho nàng thấy- Bạn thích nàng. Ok, Bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với các bạn điều này. Tôi sẽ dạy bạn một cách hiệu quả nhất, đảm bảo thành công hơn cả bạn mong muốn.
Cách tán gái- Làm thế nào để bạn và nàng vượt lên trên mức “tình bạn”Cách tán gái- Làm thế nào để bạn và nàng vượt lên trên mức “tình bạn” By Frank V.K Chắc hẳn, bạn đã không ít lần nghe thấy nàng nói rằng: “chúng ta là bạn nhé, em chỉ cần một người bạn thôi…blah..blah….”. Bài viết này, bạn sẽ học được cách vượt qua vùng “tình bạn”, bạn sẽ làm thế nào khi nàng nói như vậy..
Cách tán gái- 3 điều phụ nữ GHÉT nhất ở đàn ôngCách tán gái- 3 điều phụ nữ GHÉT nhất ở đàn ông By Frank V.K Bài viết này, tôi tập trung vào phân tích một vài điều mà phụ nữ thường GHÉT nhất ở đàn ông, và làm thế nào để TRÁNH khỏi mẫu người đàn ông mà phụ nữ GHÉT. Có một vài điều mà những phụ nữ độc thân, hấp dẫn thực sự GHÉT ở đàn ông. Tác hại của những điều này thì vô cùng nghiêm trọng, nó giống như “virus” phá hủy toàn bộ “điểm” của bạn trong lòng người đẹp.
Cách tán gái- Giúp bạn tự tin với phụ nữCách tán gái- Giúp bạn tự tin với phụ nữ By Frank V.K“Tại sao phụ nữ thích những anh chàng tự tin, bạn có thuộc số đó không? Bạn cần làm những gì để CẢI THIỆN tình hình, nếu bạn chưa thực sự TỰ TIN với phụ nữ…??”Trong bài viết này, bạn sẽ học được điều đó.Tôi nhận được không ít mail của nhiều bạn trên cả nước, hỏi về việc- các bạn ấy thường cảm thấy không được tự tin khi tiếp cận, làm quen với phụ nữ.??? Bạn nên nhớ, sự tự tin là chìa khóa quan trọng nhất để mở ra con đường thành công của bạn trong việc chinh phục phụ nữ.








[size=4]Chinh Phục Bạn Gái[/size]
Chinh phục bạn gái -Thay đổi suy nghĩ để chinh phục thành công phụ nữ. ( Part 1)Chinh phục bạn gái -Thay đổi suy nghĩ để chinh phục thành công phụ nữ. ( Part 1) By Frank V.K Bạn đã bao giờ thử hình dung: Một buổi sáng thức dậy, nhìn trong gương, bạn thấy mình biến thành một cô gái có thân hình gợi cảm , nóng bỏng, khuôn mặt dễ thương với đôi mắt to tròn khiến nhiều người phải để ý. Bạn thấy mình sở hữu 1 bộ ngực lý tưởng, vòng 3 hấp dẫn nhất mà bạn từng thấy- giống như một siêu mẫu mà bạn chỉ có thể bắt gặp trên truyền hình hoặc báo chí.
Chinh phục bạn gái -Thay đổi suy nghĩ để chinh phục thành công phụ nữ. ( Part 2)Chinh phục bạn gái -Thay đổi suy nghĩ để chinh phục thành công phụ nữ. ( Part 2) By Frank V.K Ngắm lại thân hình gợi cảm, sexy của mình…bạn sẽ làm gì tiếp đây. Gọi điện cho một cô bạn thân của mình, đi shopping, or tới Megastar để coi 1 bộ film bom tấn gần đây, hoặc chỉ đơn giản là ra một công viên nào đó gần nhà mình, đi bộ vài vòng để lấy lại sự cân bằng sau khi quá bất ngờ vì mình đang sở hữu một ngoài hình đẹp nhất mà bạn từng thấy từ trước tới giờ.
Chinh phục bạn gái -Thay đổi suy nghĩ để chinh phục thành công phụ nữ. ( Part 3)Chinh phục bạn gái -Thay đổi suy nghĩ để chinh phục thành công phụ nữ. ( Part 3) By Frank V.K Chặng tiếp theo, bạn cùng nhóm bạn cô ấy cùng tới 1 quán Bar…Oh, trong này sôi động quá, Zô…Zô…hết mình đi nào…bạn thấy mình dường như hơi “hoa mắt” dần, và lại thêm 1 ly nữa…Oh , vui quá…Uống đi nào…bạn không còn thấy rõ trong ánh đèn mập mờ của Bar khuôn mặt của mấy anh chàng đến mời bạn rượu nữa, chỉ biết rằng, chẳng có tên nào khiến bạn thực sự để ý, mà hấp dẫn cả….
Chinh phục bạn gái -Điều phụ nữ cần là gì, muốn là gì)Chinh phục bạn gái -Điều phụ nữ cần là gì, muốn là gì? By Frank V.K Hãy nên NHỚ rằng điều mà bạn thực sự mong muốn, thích thú lại không phải là những thứ mà phụ nữ họ CẦN, và MONG MUỐN như bạn tưởng. Đừng áp đặt những điều bạn nghĩ, bạn muốn lên phụ nữ. Họ có suy nghĩ, và MONG MUỐN khác với chúng ta.













[size=4]Free Member Newsletter & eBook[/size]
Đăng ký để nhận FREEcuốn ebook ""7 bước chinh phục thành công bạn gái". "
Name
Email
[size=2]No Spam Policy:[/size]
[size=2]- We will not sell or distribute your info
- You Can Cancel Newsletter Any Time[/size]









[size=4][size=2]Đăng ký ngay!!! Khóa 07 08 09[/size][/size]
[justify][size=2]Cam kết 100% THỰC HÀNH KỸ NĂNG ngay tại khóa học (Có mời NGƯỜI MẪU để thực tế hóa tình huống)[/size][/justify]

[justify]
[/justify]








[size=4]Làm Quen Bạn Gái[/size]






[size=4]Kỹ Năng Hẹn Hò[/size]






[size=4]Chinh Phục Bạn Gái[/size]






[size=4]Cách Tán Gái[/size]






[size=4]Recommended Pages[/size]






[size=4]Liên Kết[/size]


———————————-











[size=4]Follow Me[/size]









[size=4]Thống Kê Truy Cập[/size]

Today175
Yesterday1037
This week3408
Last week3951
This month6171
Last month14552
All days30748

We have: 5 guests, 1 members, 1 bots online
Your IP: 113.165.74.81
Chrome 10.0.603.3, Windows
Today: May 11, 2012













[size=4][size=2]About Frank ViKi Academy[/size][/size][size=2]Frank ViKi Academy ( Học Viện Frank ViKi) được sáng lập bởi Frank ViKi ( a.k.a Frank V.K) tại địa chỉ: 68/49 Huỳnh Thúc Kháng, Q.Đống Đa, Hà Nội . Học viện đầu tiên tại Việt Nam dành cho đàn ông ,đào tạo kỹ năng làm quen, chinh phục thành công người phụ nữ họ thực sự mong muốn và khao khát. …[/size]

[size=2]Read more info..[/size]





[size=4][size=2]Liên Kết[/size][/size]



[size=4][size=2]Kết Nối[/size][/size]






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)