Sao thế giới 2011-10-20 14:45:02

Hollywood sục sôi chuyện Ashton Kutcher có con trai riêng


Việc diễn viên January Jones mang thai và sinh con trong thời gian không hẹn hò với ai làm dấy lên nghi ngờ nam diễn viên Ashton Kutcher chính là "tác giả'.

Kể từ khi nữ diễn viên January Jones báo tin vui đang mang thai đứa con đầu lòng vào hồi tháng 4 mà không tiết lộ danh tính cha của đứa trẻ đã khiến công chúng tò mò. Hồi giữa tháng 9 vừa qua, January hạ sinh bé trai và đặt tên là Xander Dane Jones. Cùng thời điểm đó, bạn trai cũ của cô - Ashton Kutcher bị tố lừa dối “máy bay” Demi Moore khi quan hệ với người phụ nữ khác.



January Jones

Mới đây, trang BlindGossip đăng tải một bài viết hướng tới nghi vấn Ashton Kutcher chính là bố của con trai January Jones. “Nam diễn viên đang có gia đình này đã có tình một đêm với một trong số các cô người yêu cũ. Cô ấy là một diễn viên truyền hình nổi tiếng” - trang này viết.



January Jones và Ashton Kutcher thời còn hẹn hò.

“Cô ấy đã có thai. Vợ của diễn viên này phát hiện sự thật về đứa bé nhưng mọi người đều không bất ngờ gì. Hai vợ chồng họ đã tìm cách sử dụng những biện pháp (tiền, thuê luật sư, đe dọa phá hủy sự nghiệp của cô ấy) để nữ diễn viên đó phá thai. Mặc dù chịu đựng sức ép từ nhiều phía, nhưng cô ấy vẫn quyết định giữ lại đứa bé. Nam diễn viên kia giờ đang trong tình trạng bi đát” - BlindGossip nói thêm và còn dự đoán, cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng minh tinh Hollywood sẽ kết thúc vào trước Giáng Sinh này.



Ashton Kutcher bị đồn là bố của cậu bé này.

Khi đăng tải câu chuyện này, hầu như cư dân mạng đều đoán ra 3 nhân vật đó chính là January Jones cùng vợ chồng Ashton Kutcher - Demi Moore. Một người có tên Michael K của trang Dlisted cho biết: “Tất cả những dấu hiệu trên đều chỉ ra đó là January Jones, Ashton Kutcher và Demi Moore. Điều duy nhất không hợp lý ở đây là đoạn phá hủy sự nghiệp của cô diễn viên kia".Các cư dân mạng khác đều đồng ý với ý kiến của Michael.



Vợ chồng Ashton Kutcher - Demi Moore đang trong giai đoạn căng thẳng.

January Jones và Ashton Kutcher từng hẹn hò khi cả hai chưa được biết tới như bây giờ. Trong khi đó, có thông tin cuối tuần qua, Ashton Kutcher - Demi Moore đã dành 4 tiếng đồng hồ tư vấn tại Trung tâm Kabbalah ở Los Angeles (Mỹ).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)