Nghệ thuật sống 2012-09-14 18:02:38

- Hơn cả SÚC SINH >~<


Hình ảnh một đội lính cứu hỏa tìm mọi cách giải cứu cho một chú chó ốm yếu bị ngược đãi đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc xúc động.

Ngày 11 tháng 9 vừa qua, tại Thái Nguyên, Trung Quốc người ta cứu được một chú chó lang thang ốm yếu, đói gầy và đưa đến nhà tình thương tại đây. Sẽ không có gì đặc biệt nếu như trên cổ của chú chó này có một chiếc vòng thép nặng 1kg trên cổ.

Những người quản lý không thể nào tháo nó xuống vì đầu chú chó quá to để rút ra. Ban đầu người ta cho rằng chú chó do lang thang chui nhầm vào chiếc vòng này, nhưng giả thuyết này có vẻ không đúng với việc không thể rút được nó ra khỏi cổ chú chó, khả năng rất lớn là do chú chó bị ngược đãi từ nhỏ, chiếc vòng này có lẽ đã lớn lên với chú không ít thời gian.


Ngay lập tức những người quản lý đã phải nhờ đến sự trợ giúp của đội cứu hỏa, những anh lính này đã phải dùng đến rất nhiều biện pháp để tháo chiếc vòng ra khỏi cổ chú chó.


Hình ảnh chú chó khi đến nhà tình thương trên tay người cứu giúp.



Chiếc vòng sắt trên cổ chú chó thít chặt và không thể tháo ra.




Đội giải cứu đang làm sạch lông để tiện cho việc cưa vòng cổ.




Khò lửa O2 cũng được dùng để cắt vòng cổ. xung quanh chú chó được bọc khăn vải ướt để tránh muội thép còn nóng bắn vào. Tuy nhiên do nhiệt độ của lửa quá cao lên tới hàng ngàn độ nên đội cứu hỏa không sử dụng phương pháp này.




Cưa máy được dự tính sẽ làm đứt một phần bên ngoài của vòng cổ.



Cuối cùng chiếc cưa tay sẽ làm nốt phần việc còn lại. Miệng chú chó và toàn thân phải cố định để tránh khi chú cử động sẽ bị thương với những dụng cụ giải cứu này.



Chiếc vòng thép phải cắt từ 2 phía mới có thể tách ra. Dầy tới một đốt ngón tay, việc cưa cắt chiếc vòng thép này dường như là rất tốn thời gian, nhưng đội giải cứu thay nhau kiên trì một người giữ một người cưa đến khi chú chó được giải thoát.


Chú chó bị thương trong lúc giải cứu, mắt nhắm nghiền vì sợ hãi và mệt mỏi.


Cuối cùng chiếc vòng độc ác cũng được tháo xuống, trọng lượng cân được tới 1kg. Chú chó lập tức được đưa vào trị thương và hồi sức
3curse3 3curse3 3curse3 3curse3






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)