Hot boy - hot girl 2009-01-09 00:01:00

Hot boy sở hữu nụ cười "lóa cả mắt"


[Kênh14] - 1 trong 4 hot boy thể hiện ca khúc "Ngây ngô", sở hữu một nụ cười "sáng lóa cả mắt" và cực kì quyến rũ, anh chàng Hot boy Anh Quốc tự nhận mình là một người rất tình cảm và "muốn được trở nên đặc biệt".


Profile:


Họ và tên: Nguyễn Anh Quốc


Năm sinh: 1988


Hiện đang là thần dân của khoa diễn viên trường Sân Khấu Điện Ảnh.


Sở thích: cực kỳ thích vẽ và tự hào là vẽ cũng khá okie.


Anh Quốc là một người mẫu, diễn viên, ca sĩ.


Đã từng tham gia đóng quảng cáo cho S-fone, Pepsi, Honda, Biore….







"I'm a normal person but i want to be special. Famous, rich that is all i need but LOVE is most" - đó là một câu "about me" ấn tượng của Quốc trong Blog của mình. Anh chàng này là một người sống cực tình cảm.

Sở hữu một nụ cười "sáng lóa cả mắt" và một ngoại hình cực ổn, Anh Quốc có thể nói là một người bạn đa tài khi hát cực tuyệt (có ai đã nghe bạn ý "hót" cùng 3 hotboy trong "Ngây Ngô" chưa nhỉ?), có thâm niên trong nghề "người mẫu Teen" cỡ 4, 5 năm, dạo thời gian gần đây bạn ý còn tham gia đóng phim nữa chứ!

Điều đặc biệt hơn là khi bạn có dịp nói chuyện với bạn ý, thì chắc chắn sẽ bị thu hút bởi cách nói chiện vô cùng thân thiện, hài hước và nói thật ra là có chút gì đó….ngây ngô, thật thà lắm!

Hello Anh Quốc, con đường tham gia nghệ thuật của bạn bắt đầu từ khi nào nhỉ?

Đó là một lần rất tình cờ, mình bị cô em họ "dụ dỗ" tham gia một cuộc thi ảnh trên báo Mực tím, lúc ý mình vẫn còn ở Mỹ Tho lận cơ, nhưng do cũng "ham hố" nên đã gửi ảnh tham gia cho vui và cũng là để thử sức mình đến đâu. Sau đó thì mình có tham gia thêm cuộc thi Teen Style và HotVteen, rồi dần dần tình yêu của mình đối với nghệ thuật càng mãnh liệt hơn. Đến giờ có ai mà kêu Quốc bỏ niềm đam mê nghệ thuật đi là Quốc phản đối hai tay, hai chân liền.





Thời gian đầu tiên Quốc lên Sài Gòn để học tập và làm việc có gặp nhiều khó khăn không?

Thật sự là gặp rất nhiều khó khăn. Phương tiện di chuyển của Quốc lúc bấy giờ chỉ là xe buýt, thỉnh thoảng thì mượn được chiếc xe đạp để chạy. Mà lúc đó Quốc mới lên Sài Gòn mà, thật sự còn "mù" đường lắm, không biết đón tuyến xe buýt như thế nào, rồi khi tham gia các cuộc thi, nhiều người thấy Quốc đạp chiếc xe cộc cạch thì nhìn với ánh mắt rất khác, có vẻ phân biệt…

Có một lần, khi đang đứng trên sâu khấu để tham gia cuộc thi, mình còn nghe được những lời bàn tán xôn xao của một vài khán giả phía dưới rằng: "Thằng này ở dưới tỉnh mới lên thì làm sao mà đậu nổi?", nhưng rốt cuộc thì sao? Quốc vẫn chiến thắng trong cuộc thi đó. Quan trọng là mình là ai, mình làm được những gì và mình có khả năng như thế nào, đó là cách mà Quốc khẳng định cho chính mình và cũng để khẳng định khả năng của mình với mọi người xung quanh.






Được biết Quốc có một người em họ là Đăng Khoa cũng tham gia trong lãnh vực nghệ thuật, vậy Quốc có bao giờ bị người khác so sánh tài năng giữa hai anh em không?

Người khác so sánh không bằng tự hai anh em chúng tớ so sánh với nhau. Nhưng so sánh không phải để ganh đua, ghen ghét rồi làm mất tình anh em, mà đó là cách để hai anh em chúng tớ được nhìn lại bản thân, hoàn thiện nó hơn để có thể tiến bộ hơn. Trong suy nghĩ của mình, Khoa là một người em có tài, có rất nhiều lợi thế, nhưng đôi khi em ý lại không phát hiện được những ưu điểm đó, điều đó thật là tiếc.

Thật ra chính bản thân mình đôi khi cũng hơi ghen tỵ với tài năng của em ý nhưng mình cũng rất tự tin rằng Khoa cũng rất ngưỡng mộ bản lĩnh của anh mình.





Đọc Blog Quốc thấy Quốc hay có những entry buồn, vậy cuộc sống của Quốc rất gập ghềnh?

Hiện nay, Quốc hiện đang rất lo lắng cho gia đình của mình. Khi đóng phim, nhiều diễn viên dễ bị tác động tâm lý ở nhiều khía cạnh, vấn đề bên ngoài, riêng Quốc, chỉ có những vấn đề thuộc phạm trù gia đình mới làm Quốc bị mất tập trung.

Ba mình bị một khối u trong não, bệnh tình khá nặng. Trước đây nhà mình có gom góp tiền để đưa ba đi mổ, cũng lành được một thời gian nhưng sau đó lại tái phát. Mẹ mình thì gầy hẳn đi vì lo cho ba, quan tâm, chăm sóc ba…Có lần mình về Mỹ Tho thăm ba, nghe ba nói: "Thôi kệ, trị hoài cũng vậy, giờ lấy tiền trị bệnh để mua trái cây, đồ ăn thức uống, sắm sửa mọi thứ trong nhà, rồi cứ sống tốt, lạc quan vậy mà tốt hơn…", nghe ba nói như vậy mình cảm thấy chạnh lòng…





"Tôi là một người bình thường nhưng muốn được trở nên đặc biệt. Nổi tiếng và giàu có là những gì tôi cần, nhưng Tình yêu vẫn là trên tất cả". Một cái "About me" rất ấn tượng, có vẻ bạn là người sống thiên về tình cảm, tình yêu?

Mình đã từng vì người yêu mà bỏ đi công việc. Trước đây, mình đặt tình cảm lên trên lý trí và sống hết mình vì tình yêu. Rất tiếc là mọi thứ không như những gì mình mong đợi, mối tình kéo dài 3 năm của mình làm cho mình cảm thấy thất vọng, mất lòng tin trong tình cảm. Khi mình yêu ai, thì mình thường không biết cách tặng quà này nọ, chỉ nghĩ đơn giản yêu là yêu thôi.

Hiện tại thì có lẽ mình sống thiên về lý trí và công việc hơn, có thể là do mối tình đầu có quá nhiều thứ làm cho mình cảm thấy hơi "nghi ngờ"…





Vừa làm người mẫu, diễn viên rồi làm ca sĩ nữa, Quốc có bao giờ thấy mệt mỏi, muốn bỏ cuộc chưa?

Đúng là có đôi khi cảm thấy rất mệt, nhưng nhìn lại thì thật sự mình vẫn chưa làm gì nhiều để được gọi là "thành công". Nhìn lại xung quanh Quốc, nhiều người vẫn luôn miệt mài cố gắng làm việc, làm cho họ, cho gia đình họ, cho những người mà họ thương yêu, so với những người đó thì mình chưa là gì cả. Vì thế, Quốc không thể lười biếng, mà phải luôn tự cố gắng, chăm chỉ hơn nữa. Nói vậy chứ cái cảm giác được làm việc vui lắm, chứ "ăn không ngồi rồi" thì thật là đáng sợ.





Giả sử nếu Quốc không tham gia làm người mẫu, diễn viên thì Quốc mong muốn sau này mình sẽ làm gì?

Có lẽ mình sẽ tham gia làm đồ họa. Quốc rất thích vẽ và cũng hay nhìn vào những bức ảnh của các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên báo để vẽ chân dung của họ lắm!

Hồi năm lớp 4, trong một tiết học, Quốc hứng chí lấy giấy ra vẽ hình con voi, mặc dù còn nhỏ nhưng dường như nét vẽ của Quốc khá là chững chạc, đến mức thầy hiệu trưởng khi thấy bức tranh đã phải thốt lên: "Tại sao mới học lớp 4 mà vẽ được một con voi như thế này nhỉ?"

Đến khi lên cấp 1, 2 thì môn vẽ của Quốc không bao giờ được điểm cao!!! Quốc cảm thấy rất khó hiểu nên khi họp phụ huynh mẹ Quốc đã lại hỏi cô giáo: "Tôi thấy thằng bé cũng vẽ rất được mà sao điểm của nó thấp thế vậy cô?" và kết quả là: "Do tôi cứ tưởng là em Quốc nhờ ai đó vẽ dùm…"

Sau này, nếu có dịp ra album ca nhạc (việc này Quốc dự đinh làm lâu rồi nhưng thấy mình còn cần rèn chuẩn bị kỹ càng hơn nên vẫn chưa thực hiện được) thì Quốc sẽ tự tay vẽ và thiết kế cho album của chính mình.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)