Hot boy - hot girl 2011-08-10 01:05:17

[Hot] Chiêm ngưởng Miss Teen Nam Thương đẹp như thiên thần !!!!!!!!!


Thí sinh Miss Teen 2011 Nguyễn Thị Nam Thương (SBD: 31) hiện đang là học sinh PTTH Lý Thường Kiệt (Thanh Hóa).

Tham gia Cuộc thi ảnh Đồng hành cùng Miss Teen 2011, hình ảnh Nam Thương duyên dáng trong tà áo dài trắng hiện đang đứng đầu về số phiếu bình chọn.

Mặc dù đang là học sinh PTTH nhưng Nam Thương tham gia rất nhiều hoạt động của trường, lớp và các hoạt động xã hội. Nam Thương chia sẻ, “Em rất thích tham gia các hoạt động của trường , của lớp , của phường và các hoạt động từ thiện . Khi tham gia các hoạt động xã hội đó giúp em trở nên thân thiện, cởi mở, hòa đồng hơn, cũng như mở mang kiến thức và học hỏi được nhiều điều bổ ích trong cuộc sống”.



Cô gái 16 tuổi này rất thích thời trang, chụp ảnh, đọc sách và đi chơi với bạn bè. Hiện tại, Nam Thương cũng là một người mẫu ảnh khá nổi tiếng với những hình ảnh trong sáng, duyên dáng của nữ sinh hay thánh thiện như nàng công chúa trong chuyện cổ tích… và những bộ ảnh của cô luôn được xem nhiều nhất trên các trang diễn đàn mạng.

Đến với cuộc thi Miss Teen 2011, Nam Thương chia sẻ, “Em không chắc mình sẽ có cơ hội tỏa sáng trong đêm chung kết vì em khá nhút nhát… nhưng được sự ủng hộ của bạn bè và người thân nên me đã tự tin hơn rất nhiều. Có một điều em biết chắc rằng, nếu em không tham gia cuộc thiMiss Teen năm nay, em sẽ cảm thấy hối tiếc vì em đang ở độ tuổi đẹp nhất của cuộc đời. Em muốn thể hiện sự năng động của bản thân, cũng như học hỏi, khám phá cuộc sống muôn vẻ xung quanh mình… và hơn nữa, em muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mình”.

Một cô gái khá nhút nhát nhưng lại rất muốn được thể hiện bản thân, khám phá điều mới mẻ trong cuộc sống… và đến với cuộc thi Miss Teen 2011, Nam Thương sẽ cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất và không phải hối tiếc vì sự cố gắng của bản thân mình!

Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh “Nàng công chúa trong truyện cổ tích” của Miss Teen Nam Thương nhé!




































3adore3 3adore3 3adore3!!! Yêu rùi!!!!!!!!!!!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)