Hot boy - hot girl 2014-02-10 09:26:07

Hot girl Khả Ngân xinh tươi dạo phố ngày đầu năm


Hot girl tranh thủ dạo chơi khắp phố những ngày đầu năm trước khi kết thúc kỳ nghỉ Tết.
2013 có thể nói là một năm đầy may mắn với Khả Ngân khi cô bạn liên tục nhận được những quảng cáo đắt giá, vai diễn nặng ký trong phim và nhất là sự yêu mến của khán giả dành.
Sau những ngày dài vừa học và diễn xuất, Khả Ngân dành trọn thời gian nghỉ Tết để sum họp gia đình và đi chùa đầu năm cầu bình an.
Đối với Khả Ngân, gia đình là quan trọng nhất. Dù là ai, trở thành người nổi tiếng như thế nào, về nhà, cô bạn vẫn là một đứa trẻ luôn được bao bọc. 
Hot girl vô cùng tiếc nuối vì đã lớn và có thể tự kiếm tiền tiêu vặt nên hết được nhận lì xì, thay vào đó Khả Ngân còn phải lì xì ngược lại mấy em nhỏ.
Sau kỳ nghỉ Tết này, Khả Ngân sẽ phải chăm chỉ tập thể dục nhiều hơn để giảm cân vì cô bạn đã ăn rất nhiều đồ do bà nội và bà ngoại làm riêng cho cháu gái. Khả Ngân thà chấp nhận béo chứ không thể cưỡng lại những món ăn bà đã làm cho mình.
Đối với cô bạn, món củ kiệu do bà ngoại làm ngon không ai sánh bằng, thịt kho trứng do bà nội làm là "thiên hạ vô địch".
Khả Ngân sống xa ba mẹ từ nhỏ nên mỗi khi Tết đến, cô bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được gặp ba mẹ. Tuy ở xa, không thể chia sẻ những chuyện vui buồn hàng ngày nhưng đối với Khả Ngân, ba mẹ luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất.
Chỉ còn vài ngày nữa sẽ đến lúc đi học trở lại, Khả Ngân đã hoàn thành gần hết những bài tập Tết.
Trong năm nay, Khả Ngân sẽ ít tham gia event cũng như đóng phim để tập trung cho việc học nhiều hơn vì sang năm cô bạn sẽ lên lớp 12.
Khả Ngân rất đáng yêu và tinh nghịch.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)