Sao teen 2013-12-17 01:21:51

Hot girl Khả Ngân xuất hiện với diện mạo mới cá tính, gợi cảm


Sáng 16/12, boxing girl đình đám trong giới trẻ xuất hiện với diện mạo mới cá tính, gợi cảm trong buổi ra mắt đoàn phim "Trở về 3" của đạo diễn Việt Trinh.

Đây cũng là lần đầu tiên Khả Ngân xuất hiện trước báo chí với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp. Trong phim Trở về 3, Khả Ngân sẽ thay thế vai của Trương Quỳnh Anh từng nhận lời tham gia trước đấy. Đây cũng là vai diễn khá phù hợp với Khả Ngân ngoài đời khi nhân vật cô đảm nhận rất mê thể thao, học boxing ngay từ nhỏ.
Tuy là vai diễn đầu tay nhưng Khả Ngân được Việt Trinh cho đảm nhận vai trò diễn viên chính của bộ phim. Cuối buổi giới thiệu đoàn phim, hot girl đã trổ tài, khoe những động tác vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.
 
Khả Ngân tự tin khoe eo con kiến, khuấy động cả khán phòng bằng những vũ điệu sôi động.
Không chỉ khuấy động khán giả, cô nàng còn chọc ghẹo và lôi kéo Harry Lu lên sân khấu. Dù bận rộn với lịch đóng phim điện ảnh tại Vịnh Hạ Long nhưng Harry Lu đã đón chuyến bay sớm nhất trở về Sài Gòn để kịp tham dự ra mắt buổi giới thiệu đoàn phim lần này. Harry Lu diện trang phục truyền thống Thái Lan. Đây cũng là trang phục anh từng mặc khi đoàn phim quay tại xứ sở chùa vàng trong tháng 11 vừa qua.
Nhà biên kịch Châu Thổ và cặp đôi mới của màn ảnh nhỏ.
Việt Trinh cho biết tuy Khả Ngân và Harry Lu chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi sẵn sàng tạo cơ hội cho các bạn. Vì hơn ai hết, tôi có thể hiểu rằng cơ hội rất quan trong đối với nghề diễn viên, tôi luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho các bạn trẻ, miễn sao các bạn cho tôi thấy được tố chất và niềm đam mê của mình với công việc này.
Harry Lu và Lâm Chi Khanh.
Hot girl Linh Napie cũng góp mặt trong dự án phim của đạo diễn Việt Trinh. Cô đảm nhận vai em gái của Khả Ngân.
Trong buổi ra mắt đoàn phim, Lâm Chi Khanh trình diễn Sóng gió tình ta - ca khúc chính trong bộ phim Trở về 3 ngay trong buổi ra mắt đoàn phim.
Những khoảnh khắc nhí nhố của bộ ba Khả Ngân - Harry Lu và Linh Napie.
Các diễn viên phụ trong Trở về 3.
Thảo Trang - vợ Phan Thanh Bình sẽ góp mặt với một vai diễn đặc biệt trong phim.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)