Bóng đá 2014-04-28 09:04:45

Huyền thoại Vieira được vinh danh vào căn phòng danh vọng


[justify](AFCVN) - Huyền thoại của Arsenal Patrick Vieira là một trong chín cầu thủ bóng đá, những người sẽ được vinh danh vào Căn phòng Danh vọng của Bảo tàng bóng đá quốc gia (tại Manchester, Anh) vào cuối năm nay.[/justify]

[justify]Cựu đội trưởng của Pháo thủ tham gia vào danh sách danh dự cùng Thierry Henry, Dennis Bergkamp, Tony Adams, Alan Ball và Cliff Bastin.
Danh sách trên được lựa chọn bởi một số các tên tuổi lớn trong bóng đá, trong đó có chủ tịch Bảo tàng bóng đá quốc gia, Sir Bobby Charlton, và phó chủ tịch, Sir Alex Ferguson.
Cầu thủ bóng đá phải đã giải nghệ hoặc được trên 30 tuổi và đã thi đấu hoặc là huấn luyện viên ở Anh trong ít nhất năm năm để đủ điều kiện đề cử cho danh sách vinh danh vào căn phòng danh vọng.
Vieira nói: "Tôi vô cùng vinh dự và tự hào rằng mình đã được chọn để có tên vào căn phòng danh vọng của Bảo tàng bóng đá quốc gia. Đó là một đặc ân lớn khi được vinh danh và tham gia cùng các cựu đồng đội của tôi Thierry Henry, Dennis Bergkamp và Tony Adams trong danh sách lừng lẫy này."[/justify]
[justify] [/justify]
Thành Nam_Arsenal - theo Arsenal.com
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)