Bóng đá 2009-02-24 02:42:00

Inter Milan - Man Utd: “Mou’s Show”


Jose Mourinho từng tuyên bố muốn Inter gặp M.U tại vòng 1/8 và số phận đã chiều lòng ông. “Giờ G” đã đến và đây là lúc để “Người đặc biệt” cho thấy vì sao ông lại có thể tự tin đến thế khi gặp lại người quen cũ Alex Ferguson và đội bóng đương kim vô địch Champions League.
Đêm nay sẽ là đêm đặc biệt nhất đối với các interista kể từ ngày Mourinho đặt chân lên đất Italia, khi cơ hội và hy vọng của Inter vào chức vô địch Champions League sẽ phụ thuộc rất nhiều vào kết quả và phong độ của “nerazzurri” ở trận tiếp đón M.U, đồng thời tài năng và bản lĩnh của “Người đặc biệt” cũng sẽ được phát huy ở mức cao nhất. Nếu muốn đi tiếp, Inter sẽ phải giành được chiến thắng trước đội khách đến từ nước Anh để giành được lợi thế nhất định trước khi tới “tử địa” Old Trafford chơi trận lượt về. Đó là một nhiệm vụ cực khó nếu biết rằng đã 19 trận liên tiếp vừa qua ở Champions League, M.U không biết mùi thất bại. Nhưng Inter đang tự tin bởi họ có Mourinho.


Đêm nay ai là người chiến thắng?
Trên một diễn đàn của CĐV Inter, các interista tiết lộ rằng họ đã chuẩn bị một biểu ngữ lớn mang nội dung “Welcome to Mou’s show” bằng tiếng Anh (Chào mừng đến với show diễn của Mourinho) để đem tới sân Meazza đêm nay. Rõ ràng những tifosi này đang rất tự tin vào đội bóng và đặt niềm tin lớn lao vào người thuyền trưởng Mourinho. Đương nhiên rồi, khi Inter đang thể hiện là một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất trên thế giới, dẫn đầu Serie A với khoảng cách mênh mông và không ngừng chiến thắng hết trận này tới trận khác. Việc Adriano rồi Balotelli lần lượt ghi bàn trở lại trong mấy ngày qua càng tiếp thêm hy vọng cho đội bóng áo sọc xanh-đen. Tất cả là nhờ Mourinho và những cách làm đặc biệt mà hiệu quả của ông.

Tuy nhiên, M.U lại là một trong vài đội bóng hiếm hoi có phong độ còn “đỉnh” hơn cả Inter trong thời gian gần đây. Với những chiến thắng “nhát một” nhưng liên tục, đội quân của HLV Ferguson đã càn quét tất cả để độc chiếm vị trí số 1 Premier League. Với việc Rooney tìm lại được bản năng “sát thủ”, hiện sức tấn công của M.U là rất ghê gớm, hoàn toàn đủ khả năng đe dọa hàng thủ mạnh nhất Serie A mà Inter đang sở hữu. Đội khách sẽ đến Italia với sự ủng hộ của lịch sử, khi đúng 10 năm trước, họ vượt qua Inter để tiến đến chức vô địch Champions League mùa giải 1998-99. Mối lo ngại duy nhất của Sir Ferguson trận này là sự vắng mặt của Vidic ở trung tâm hàng thủ (bị treo giò), và đó có thể là tử huyệt của M.U khi đối mặt với cặp tiền đạo Ibra-Adriano của Inter, những chân sút trứ danh của bóng đá thế giới.

DỰ ĐOÁN: 1-0

Đội hình dự kiến:

Inter: J.Cesar - Maicon, Cordoba, Chivu, Santon - Zanetti, Cambiasso, Muntari - Stankovic - Ibrahimovic, Adriano

M.U: V.D.Sar - Rafael, Ferdinand, O’Shea, Evra - Ronaldo, Carrick, Scholes, Park - Rooney, Berbatov

ĐỐI ĐẦU
01/08/07 M.U - Inter 2-3

17/03/99 Inter - M.U 1-0

03/03/99 M.U - Inter 2-0

Phong độ

Inter

21/02/09 Bologna - Inter 1-2

15/02/09 Inter - Milan 2-1

07/02/09 Lecce - Inter 0-3

01/02/09 Inter - Torino 1-1

28/01/09 Catania - Inter 0-2

M.U

21/02/09 M.U - Blackburn 2-1

18/02/09 M.U - Fulham 3-0

15/02/09 Derby - M.U 1-4

08/02/09 West Ham - M.U 0-1

31/01/09 M.U - Everton 1-0



Vĩnh Nguyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)