Bóng đá 2009-02-16 03:12:17

Inter - Milan, trận derby của các giai nhân tuyệt sắc ;))


Khi các ông chồng, bạn trai quần thảo dưới thảm cỏ San Siro, thì trên khán đài VIP, vợ và bạn gái của họ cũng sẽ đua nhau khoe sắc, tôn thêm nét đẹp cho trận derby hơn 100 năm tuổi cuối tuần này.

Gương mặt nóng bỏng nhất bên phía chủ nhà Inter xứng đáng được trao cho Helen Svedin, siêu mẫu ngực trần nổi tiếng người Thụy Điển và là phu nhân của tiền vệ kỳ cựu Luis Figo.
Đồng hương của bà Figo là Helena Seger (giữa), hậu phương vững chắc của siêu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.
Người tình Luis Jimenez không còn được trọng dụng dưới thời Mourinho, nhưng trên khán đài, Maria Jose Lopez, siêu mẫu gợi cảm người Chile vẫn sẽ là cục nam châm hút hồn phái mạnh.
Susana Werner là gương mặt thân quen trong hàng ngũ các quý bà Inter. Trước kia, cô cặp kè với "Người ngoài hành tinh" Ronaldo, còn bây giờ, Susana là phu nhân của "Người nhện" Julio Cesar.
Giai nhân tuyệt sắc mới nhất gia nhập hàng ngũ quý bà Inter là Adelina Elisei, siêu mẫu và là MC truyền hình số một Romania vừa kết hôn với trung vệ Cristian Chivu.
Cũng vào dạng "tân binh" như Adelina Chivu, nhưng Victoria Beckham lại là cái tên đáng chú ý nhất bên phía các quý bà Milan.
Không nổi tiếng bằng Victoria, nhưng Alessia Ventura, siêu mẫu ngực trần người Italy, cũng có thể làm bạn trai "Pippo" Inzaghi mãn nguyện và quên đi phần nào nỗi buồn của kiếp dự bị ở Milan hiện nay.
Tương tự, Kristen Pazik cũng sẽ là nguồn an ủi lớn lao cho Shevchenko - tiền đạo vừa nhận phần thưởng "Thùng rác vàng" của Milan mùa này.
Sự hiện diện của bà xã Valenina trên khán đài sẽ là liều doping tinh thần, để hậu vệ phải Luca Zambrotta phấn đấu chơi tốt hơn, chứ không phải mờ nhạt như thời gian đần đây.
Aline Domingos từ lâu đã là cái tên quen thuộc với các tifosi đội bóng áo sọc đỏ đen nhờ làm MC cho kênh Milan Channel. Nhưng giờ mới là lúc cô chen chân vào hàng ngũ quý bà Milan, khi nhận lời cặp kè với Ronaldinho. Siêu sao người Brazil vừa đi làm mái tóc mới để chiều ý Domingos và sẽ cho mọi người chiêm ngưỡng trong trận derby ngày mai.
Ai là quý bà Milan dự nhiều trận derby nhất? Tất nhiên, đó là Adriana Fossa, phu nhân của trung vệ kỳ cựu Paolo Maldini. Kể từ khi kết hôn với cựu tuyển thủ Italy năm 1994, bà mẹ của hai cậu con trai này hiếm khi bỏ lỡ những trận đấu đỉnh cao giữa hai đội bóng thành Milano.

theo vnexpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)