Điện thoại - Tablet 2013-07-15 09:07:10

iPhone 5 gây điện giật chết người trong khi sạc


[justify]Thông tin ban đầu, nạn nhân là một người phụ nữ Trung Quốc đã tử vong do giật điện khi đang cắm sạc chiếc iPhone 5 của mình.
 Vừa mới tuần trước chúng ta tiếp nhận thông tin Samsung Galaxy S3 phát nổ, gây thương tích nặng nề cho nạn nhân thì bây giờ, đến lượt iPhone 5 góp mặt. Đáng tiếc rằng, nạn nhân của iPhone 5 đã không may mắn và tử vong.

iPhone 5 đang bị tình nghi là "thủ phạm" giết người

Nguyên nhân cái chết được xác định là do điện giật, nạn nhân tên là Ma Ai Lun, một nữ tiếp viên hàng không trẻ trung xinh đẹp, mới 23 tuổi và đang dự định kết hôn vào tháng 8 tới. Theo điều tra sơ bộ của cảnh sát khu vực Tân Cương thì iPhone 5 được cho là “thủ phạm” sát hại nạn nhân.
Ngay sau khi sự việc diễn ra, em gái nạn nhân cũng đã lên tiếng kêu gọi những người dùng iPhone 5 không nên sử dụng thiết bị khi đang cắm sạc, để tránh kết cục đau thương như chị gái mình. Hiện tại Apple vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc này.

Chân dung xinh đẹp của nạn nhân xấu số


Nữ tiếp viên hàng không còn quá trẻ và sắp làm đám cứoi vào tháng 8 tới

Qua đây có thể thấy chất lượng sản phẩm của các “ông lớn” đang có vấn đề thực sự. Chỉ trong ít ngày mà hết Galaxy S3 “nướng thịt” lại đến iPhone 5 “giết người”.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)