Điện thoại - Tablet 2013-08-08 05:26:10

[kaupeyeucope] Nokia sẽ tung phablet lõi tứ trong năm nay


Với chip lõi tứ, màn hình 1.080p, đây sẽ là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất của Nokia trong năm, cạnh tranh với những đối thủ chạy Android.
Nokia đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc phablet vào thời điểm cuối năm nay, theo báo cáo từ My Nokia Blog. Cụ thể, đây sẽ là một chiếc điện thoại lõi tứ, màn hình 1.080p, mở ra một kỷ nguyên mới cho các thiết bị chạy Windows Phone.
Hiện tại, các mẫu điện thoại của Nokia chưa thể sử dụng chip lõi tứ cũng như màn hình Full HD, bởi Windows Phone 8 chưa hỗ trợ. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi khi Microsoft tung bản cập nhật GDR3 cho nền tảng Windows Phone. Hiện tại, thông tin rò rỉ về cả bản cập nhật của Microsoft và chiếc phablet từ Nokia vẫn còn khá hạn chế.
Sắp tới, Nokia sẽ tiếp tục tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/9. Theo giới thạo tin, đó có thể là thời điểm hãng điện thoại Phần Lan tung ra thị trường một chiếc phablet mới, hoặc cũng có thể là một dòng máy tính bảng chạy Windows 8.
Hồi đầu năm 2012, CEO Stephen Elop của Nokia từng lớn tiếng chê bai các sản phẩm dùng chip đa nhân, bởi chúng “chỉ tổ làm tốn pin”. Tuy nhiên, trước sức ép của thị trường, hãng này buộc phải tung ra dòng Lumia dùng chip lõi kép vào cuối năm và có thể, sẽ tiếp tục nâng cấp lên chip lõi tứ, giúp sản phẩm của họ đủ sức cạnh tranh với các đối thủ từ Android
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)