Sao thế giới 2009-01-10 01:30:00

Jang Dong Gun sẽ là một nhân vật trong phim truyền hình "FRIEND"


[Kênh14] - Đây sẽ là cột mốc đầu tiên đưa anh trở lại với công chúng.
Bộ phim điện ảnh Friend (2001) nổi tiếng với diễn xuất của Jang Dong Gun, Yu Oh Sung…sẽ được làm lại thành phiên bản phim truyền hình với tên gọi Friend, The Untold Story. Phim sẽ có sự tham gia của nam diễn viên Hyun Bin và Kim Min Jun.


Poster phim Friend, phiên bản điện ảnh.


Friend, The Untold Story do đạo diễn Kwak Kyung Taek thực hiện (ông cũng chính là “cha đẻ" của phiên bản điện ảnh nói trên. Được biết, Jang Dong Gun cũng sẽ có mặt trong bộ phim truyền hình này cùng với nam diễn viên Joo Jin Mo. Tuy nhiên, anh chỉ đóng vai khách mời.


Nam diễn viên Jang Dong Gun.


Nhân vật do hai anh thể hiện sẽ là “sếp lớn” của Hyun Bin và Kim Min Jun. Trong bản gốc, đáng lẽ ra, hai anh là bạn của các diễn viên chính. Nhưng do vấn đề về tuổi tác, Jang Dong Gun và Joo Jin Mo không còn thích hợp để cưa sừng làm nghé. Ngoài Jang Dong Gun và Joo Jin Mo thì Park Si Yeon và Cha Seung Won cũng góp vui trong bộ phim.


Joo Jin Mo.


Friend phiên bản điện ảnh từng đạt kỷ lục doanh thu với 8.2 triệu vé được bán sạch trong thời gian trình chiếu. Do đó, từ khi mới chỉ có thông báo về việc tái sản xuất Friend dưới dạng phim truyền hình, một lượng lớn khán giả đã chú ý đón xem tin tức về dự án này từng ngày.


Jang Dong Gun.


Phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 7 năm nay trên đài MBC. Các bạn chờ xem nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)