Sao Việt 2011-08-09 10:22:54

Jenny Phương khiêu gợi với nội y màu nude


[size=1]Jenny Phương khiêu gợi với nội y màu nude[/size]


[size=2](2Sao) - Tưởng chừng như việc gọi nội y là phụ tùng cũng không đúng cho lắm, bởi nội y giúp tôn đường cong thiếu nữ, khiêu gợi, trêu ngươi mắt đàn ông lắm lắm.[/size]
[justify]Từ thuở được sáng chế lần đầu cho đến hiện nay, nội y luôn làm được nghĩa vụ cao cả là che dấu những khiếm khuyết và tôn thờ những điều hoàn mỹ trên thân thể phái đẹp.

Đồ lót đối với phụ nữ còn thân thiết hơn cả người bạn thân, đôi khí nó nắm giữ nhiều bí mật mà không phải ai cũng có thể biết, có chăng chỉ là người chồng của người phụ nữ ấy. Trải qua bao thăng trầm của thời trang, màu sắc, hình khối, xu hướng khác nhau nhưng nội y luôn giữ một vai trò quan trọng trong thời trang. Và đôi khi nó được tôn vinh như những "cô nàng phù thuỷ" hô biến những thứ nhỏ nhặt thành…cỡ bự.
[/justify]







[justify]Vũ khí bí mật mà phụ nữ dùng đối với đàn ông đó là đồ nội y. Đôi khi ngọt ngào đầy nữ tính, nhưng cũng có lúc dữ dội, bí ẩn đến khó cưỡng. Sự ngọt ngào đến từ màu sắc - màu nude, hay hồng gợi mở nhiều tưởng tượng ngoài khuôn ngực đầy và cặp mông gọn gàng, săn chắc.

Dưới đây là bộ ảnh tôn vinh đường cong của cô gái Việt đang ở độ tuổi mơn mởn quyến rũ với nội y mê hoặc.
[/justify]













Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)