Bóng đá 2013-04-26 02:13:08

Jose Mourinho: Ngạo mạn, thất trận & chạy trốn!


[justify]Có một người đàn ông cô đơn trên sân bóng Signal Iduna Park rạng sáng qua, đó là HLV của bên thua trận, Jose Mourinho. Quả thực, Người đặc biệt đã hết phép![/justify]

Mourinho đã không thể cứu Real khỏi thảm bại

[justify]
MOURINHO, ÔNG ĐẤY SAO?
“Chẳng có gì phải giấu giếm, kiểu gì chúng tôi chẳng thắng Dortmund!”, đó hẳn phải là suy nghĩ của Mou khi công bố đội hình xuất phát trước giờ bóng lăn, điều không mấy khi xảy ra ở các trận đấu đỉnh cao. Mourinho tự tin quá, hình như ông quên rằng Real mất quá nhiều trụ cột ở hàng thủ, lại không thể đánh bại Dortmund ở 2 lượt trận vòng bảng Champions League mùa này!

Suốt 90 phút ở Signal Iduna Park, sân bóng còn thua xa Nou Camp hùng vĩ, người đàn ông từng là hiện tượng của bóng đá châu Âu đã hoàn toàn bất lực. Mou không có giải pháp nào để chấm dứt những bàn thua, gần như vô cảm trước thất bại đáng hổ thẹn của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Cúp C1/Champions League. 

Điều đó hoàn toàn đối lập với những gì đã xảy ra 3 năm trước ở Inter, khi đội bóng của Mou nhập trận với tinh thần đầy hứng khởi, lần lượt đánh bại cả 3 nhà vô địch Anh (Chelsea), Tây Ban Nha (Barca) và Đức (Bayern) trên hành trình tới lễ đăng quang. Nhìn Real bị những cơn sóng vàng Dortmund vùi dập, không ai có thể nhận ra đây là đội bóng mà Mourinho đã dẫn dắt tới 3 năm!


Mourinho trở lại Chelsea đem theo Falcao?


Tan trận, Mou vẫn nói cứng về một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục ở lượt về. Nhưng đến giờ này, ai cũng hiểu Người đặc biệt đang nói đùa, ông đã thực sự bất lực trước nỗ lực lần thứ 3 giành Champions League!

CHẠY TRỐN KHỎI BERNABEU

Hè 2004 và 2010, Mourinho rời Porto và Inter với tư cách của kẻ chiến thắng. Ông đã hoạch định một kế hoạch tương tự, chia tay sân Bernabeu vào Hè 2013 với chiếc Cúp Champions League trên tay. Nhưng nó chỉ còn như một giấc mơ sau thất bại 1-4 trước Dortmund, còn Mourinho sẽ rời Bernabeu không phải với tư cách người hùng, mà giống một kẻ chạy trốn! 

Từ nước Anh, đội bóng cũ Chelsea đã mở rộng vòng tay. Thậm chí còn có tin The Blues sẽ chuẩn bị món quà thịnh soạn để chào đón ngày Người đặc biệt trở lại, đó là bản hợp đồng có chữ ký của Falcao, chân sút thượng hạng có phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu euro. 

Sân Stamford Bridge sẽ thật trang hoàng, lộng lẫy trong ngày chào đón “thánh Jose” của họ trở về. Nhưng sẽ còn đọng lại gì ở Bernabeu, liệu Mou có ôm lấy Carvalho hoặc Pepe khóc lóc thảm thiết như từng làm với Materazzi ở Inter? Khó, bởi việc 3 mùa liên tiếp thua ở bán kết Champions League sẽ biến Mou - Real giống như một cuộc tình 3 năm không kết quả, phải chia tay trong lặng lẽ!

Mourinho, thảm họa bán kết
Nếu không thể giúp Real lội ngược dòng, Mourinho sẽ thua tới 5/7 lần dự bán kết Champions League. Trước đây, Người đặc biệt từng giúp Porto (2004) và Inter (2010) đăng quang ở giải đấu danh giá nhất châu Âu, nhưng thất bại tới 4 lần ở bán kết cùng Chelsea (2005, 2007) và Real (2011, 2012).


HỌ ĐÃ NÓI
- HLV Juergen Klopp (Dortmund): “Chúng tôi cần phải tỉnh táo bởi vẫn còn trận lượt về ở phía trước, Dortmund không được phép hóa điên vì chiến thắng này. Chiến thắng trước Real cho thấy Dortmund thực sự là một đối trọng đáng nể của các đội bóng lớn”.

- HLV Jose Mourinho (Real): “Tôi đã nghiên cứu nhiều ngày về sự nguy hiểm của Lewandowski, nhưng hàng thủ chúng tôi đã chơi không tốt, không thể ngăn cản cậu ấy ghi bàn. Tôi không thể chấp nhận nổi thất bại này”.

- Hậu vệ Sergio Ramos (Real): “Phải thừa nhận rằng Dortmund mạnh hơn chúng tôi. Lật ngược tình thế là rất khó, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình”.

- Tiền vệ Ilkay Guendogan (Dortmund): “Thật tiếc vì Dortmund đã không thể giữ sạch lưới, nếu không đây sẽ là trận đấu hoàn hảo của chúng tôi”.

- Hậu vệ Neven Subotic (Dortmund): “Những gì Klopp nói toàn là lời của Chúa, nhờ tin tưởng tuyệt đối ông ấy mà chúng tôi chiến thắng”.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)