Sao Việt 2009-01-16 00:01:00

"Kể xấu" Yến Trang, Việt Nga và Vy Oanh


Bộ phim "Siêu mẫu xì trum" đang trong thời gian bấm máy nhưng thu hút bởi dàn diễn viên "xì tin" hết sức quen thuộc : ca sỹ Yến Trang, Vy Oanh, Việt Nga. Hãy nghe 1 nhân vật trong phim "kể xấu" 3 người này nhá!
Bộ phim "Siêu Mẫu Xì-trum" vẫn còn trong thời gian bấm máy nhưng trên các trang web, diễn đàn hay blog cá nhân đã rất xôn xao về dàn diễn viên "xì tin" hết sức quen thuộc: ca sỹ Yến Trang (Nhóm Song Yến), Đặng Anh Tuấn (Nhóm F5), Phương Trinh (Ngôi sao THTH 2006), ca sỹ Vy Oanh, Việt Nga (MC), Thanh Thức (Người mẫu), Trọng Nghĩa, Đức Hải… Hãy nghe Đặng Anh Tuấn (vai Quang - nhân vật trong phim "hút hồn" các bạn nữ bằng những điệu nhảy "điêu luyện") "kể xấu" về Yến Trang, Việt Nga và Vy Oanh (bộ 3 nữ chính).


Đặng Anh Tuấn

Yến Trang : Thỉnh thoảng cứ "nhăn nhăn" như "bà già" ấy…

Trên sân khấu hay truyền hình nhìn Yến Trang "lung linh" là thế nhưng ở ngoài, nếu bạn tiếp xúc trực tiếp, thì sẽ thấy một Yến Trang rất giản dị và hòa đồng! Tôi biết Trang từ khi mới bước chân vào làng giải trí. Xét về mặt nghề nghiệp có thể nói Yến Trang là "đàn chị". Dù vậy, ngoài đời tôi thích gọi Trang là "bé" hơn (Trang nhỏ tuổi hơn Tuấn mà). Gọi thế bởi Trang còn "lí lắc" lắm so với cái tuổi của mình (tuổi mà theo các cụ ở quê thì Trang phải "chồng, con đùm đề" rồi í, hihi).



Tuy vậy, tôi đánh giá cô nàng khá nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc dù cả hai chỉ mới một lần gặp mặt khi nhóm F5 kết hợp với Mây Trắng. Bây giờ, nhờ đóng chung với nhau trong bộ phim "Siêu Mẫu Xì-trum" mà hai người mới có cơ hội nói chuyện với nhau nhiều hơn. Kể cả trong phim lẫn ngoài đời (vì trong phim Quang là bạn thân của Nhã Đan - tên nhân vật Yến Trang đang đóng).


Sao ai cũng thích chụp hình xì tin vậy ta?


Nhìn Yến Trang bảo vệ da kìa!

Nhìn Yến Trang lúc nào cũng vui tươi, nhí nhảnh là thế nhưng nếu bạn bắt gặp cô nàng ngồi một góc sau khi kết thúc cảnh quay hay, bạn sẽ thấy rõ một "bà già" Yến Trang luôn đó! Tại sao ư? Tại vì nhìn mặt Trang lúc nào cũng "nhăn nhăn" suy nghĩ về công việc. Nào là nhận lịch, lên kế hoạch phát triển "thương hiệu" Song Yến. Nào là sắp xếp việc đóng phim, làm MC, biểu diễn (vì là chị hai nên tất cả công việc lớn bé em út Yến Nhi thường hay nhường tất cho chị làm).


Cứ thấy mãi như thế tôi tự hỏi không biết có lúc nào Trang bị quá tải không nhỉ?! Phải chịu khó thư giãn Trang nhé!
Cẩn thận một góc "rất khác" của Việt Nga!

Vì quá "kết" nhân vật Thục Nhiên "chua ngoa" trong phim nên Việt Nga tạm gác tất cả lịch biểu diễn, kinh doanh của mình để "Nam tiến" một thời gian ngắn. Tôi biết chắc khi nhận lời tham gia bộ phim này thì "kinh tế" của Nga thâm hụt hẳn. Nhưng Nga vẫn chấp nhận. Điều này khiến tôi cảm phục Nga rất nhiều.




Tôi nghĩ, một người "chân ướt, chân ráo" như Nga khi đứng trước một tập thể lạ lẫm thì phải thu mình lại,. Tuy nhiên, với Nga thì hoàn toàn ngược lại, rất "open". Tôi còn nhớ ngày đầu tiên gặp Nga, Nga cứ luôn miệng kêu tôi bằng "em". Tôi ức lắm vì nghĩ rằng Nga không thể lớn tuổi hơn tôi đâu. Những lần sau Nga lại cứ tiếp tục gọi tôi bằng "em" như thế. Lần này "tức nước vỡ bờ", tôi quyết tâm làm cho ra lẽ. Và thế là sự thật được sáng tỏ: Nga thua tôi những…2 tuổi.



Cô nàng mừng lắm vì cuối cùng danh hiệu "người lớn tuổi nhất đoàn xì trum" mà cô hô hào đành phải nhường lại cho tôi (hichic…). Tuy vào một vai khá cá tính và rất "đanh đá" trong phim, bên ngoài tính cách của Nga khác hẳn. Nhưng cẩn thận, bạn đừng để Nga giận nhé. Lúc đó bạn sẽ thấy một góc "rất khác" của cô nàng liền cho coi … ( hihihi..) Có bạn nào muốn thử không?
"Tôi ghét khi Vy Oanh trang điểm…"

Mới bước vào trường quay, vừa thấy tôi, Vy Oanh liền quay sang "méc" đạo diễn Nguyễn Mạnh Hà (đạo diễn phim Nhật Ký Vàng Anh - phần 1) "Đạo diễn ơi… Anh Tuấn chê em "cứng" kìa…không chịu đâu". Thật ra không phải nói xấu gì Vy Oanh mà thật sự tôi ghét Oanh make up lắm. Nhìn "chững" hơn nhiều so với để mặt "mộc". Uổng thiệt, nhưng không lẽ lên phim lên sân khấu mà không "làm mặt"?



Có lẽ vì thế mà trong phim này Vy Oanh được giao cho một vai như là "chị hai "của bộ ba xì trum thân thiết vậy đó. Bên ngoài tính nàng này thì trẻ con cũng không kém hai cô nương kia là mấy. Có hôm đoàn phim chọc Vy Oanh, "Nghe nói con gái Phan Thiết đen lắm, có trắng trẻo như Vy Oanh đâu. Chắc là siêng… tắm sữa lắm đây!", thế là cô nàng nhảy "tưng tưng" lên và quyết đấu tranh cho sắc đẹp con gái Phan Thiết (quê hương của cô) khiến mọi người không sao nhịn cười được.




Hay bị mọi người trêu ghẹo là thế, vậy mà hễ rảnh rang là cô nàng lại cứ tíu tít chạy đến mọi người để thích được… chọc ghẹo tiếp.



Đây là Bộ phim dành cho lứa tuổi teen với nhiều tình huống gây cười thú vị nhưng cũng đan xen vào đó là sự giáo dục định hướng hết sức nhẹ nhàng cho tuổi trẻ - đối tượng bắt đầu chập chững vào đời, đang loay hoay lựa chọn cho mình con đường lập nghiệp. Bộ phim hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn. "Siêu Mẫu Xì-trum" dự kiến phát sóng vào quý 2/2009 trên kênh HTV.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)