Sao thế giới 2010-04-17 15:33:11

Khi Lady Gaga không quái dị


Lột bỏ lớp trang điểm và những bộ trang phục kỳ quái, nữ ca sĩ của "Bad Romance" cho thấy cô vốn là người phụ nữ không kém phần gợi cảm và quyến rũ.


Mái tóc vàng óng ả, chiếc váy đen ôm sát người cùng chiếc cổ chữ V khoe vòng một đầy đặn, người xem được thấy một Lady Gaga khác: một Lady Gaga nữ tính và và xinh đẹp chứ không phải là một Lady Gaga khiến người khác phải nhăn mặt mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang quái dị như thường thấy. Đó chính là hình ảnh của nữ ca sĩ này trên tạp chí Cosmopolitan số tháng 4/2010.

Tuy nhiên, trước khi là một Lady Gaga nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, ít ai biết rằng nữ ca sĩ này đã từng có một thời xấu xí và thường là nạn nhân trêu chọc của đám bạn khi còn cắp sách tới trường.

"Tôi có chiếc mũi to, mái tóc nâu xoăn tít và thừa cân. Khi đó, những người bạn học cùng trường luôn cười mỉa mai trước cái vẻ ngoài của tôi" - Gaga tâm sự trên tạp chí Cosmopolitan.

Nhưng âm nhạc đã đem đến cho cô gái Gaga sức mạnh để đương đầu với tất cả. Và đến tận bây giờ, những người bạn của cô ca sĩ này vẫn thường đùa rằng nếu muốn thấy Gaga thay đổi như thế nào thì hãy nhìn vào một Gaga đời thường và một Gaga trên sân khấu say mê biểu diễn trước hàng chục ngàn người hâm mộ.

"Bạn bè của tôi vẫn thường đùa rằng tôi chỉ sống khi ở trên sân khấu" - Gaga chia sẻ.

Hiện tại, khi là một ca sĩ nổi tiếng thế giới với những ca khúc hot như Paparazzi, Poker Face hay Telephone, Gaga hy vọng những ca khúc của cô có thể giúp những học sinh đã từng bị bắt nạt giống như mình.

"Trong vòng 20 năm nữa, tôi hy vọng mọi người sẽ nói: Lady Gaga đã thay đổi cuộc đời tôi. Âm nhạc của cô ấy đã giúp tôi nhận ra giá trị của mình" - Gaga thổ lộ.

Và bây giờ, cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt đẹp của Lady Gaga trên tạp chí Cosmopolitan tháng 4 này:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)