Sao Việt 2010-07-23 06:42:09

Khi sao Việt cũng có nhiều nét tương đồng


1. Thủy Tiên – Khổng Tú Quỳnh






Thời điểm vừa bước chân vào làng giải trí, cô bé dâu tây Khổng Tú Quỳnh định hình với phong cách nhí nhảnh, trẻ trung và cũng hơi có chút gì đó còn “con nít”. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau này, khi cô bạn trở nên chững chạc hơn trong âm nhạc lẫn vẻ bề ngoài, thì cũng là lúc nhiều cư dân mạng nhận xét Quỳnh trông rất giống đàn chị Thủy Tiên, nhất là khuôn mặt. Có lẽ kiểu tóc xoăn dài bồng bềnh cũng khiến hai cô nàng y như hai chị em ruột vậy.

2. Diễm Hương - Mai Phương






Đều khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực điện ảnh, một chút đáng tiếc cho Diễm HươngMai Phương khi họ không cùng tạo tiếng vang trong cùng thời điểm, nếu không thì chắc chắn vai diễn “chị em song sinh” chắc chắn sẽ không lọt khỏi tầm tay của hai người đẹp này. Mai Phương cũng còn được gọi là “bản sao của Diễm Hương”.

3. Vân Quang Long – Phùng Ngọc Huy






Cùng sở hữu đôi mắt biết cười và phong cách thư sinh lịch lãm, không có gì phải quá đáng trách nếu có người nhìn lầm Vân Quang LongPhùng Ngọc Huy (hoặc ngược lại).

4. Hồ Ngọc Hà – Yến Trang









Từ khi Yến Trang thay đổi kiểu tóc xoăn quen thuộc sang mái tóc duỗi thẳng, trông cô nàng có nét gì rất giống với Hồ Ngọc Hà. Dù chắc chắn rằng mức độ tương đồng của hai người đẹp này không lớn, nhưng nếu nhìn phớt qua thì cũng dễ nhầm lẫn lắm nhé.

5. Maya – Heo Ga Yoon (4minute)






Nếu so sánh hai bức ảnh của “giai nhân một thời” của Hà DũngMaya và thành viên 20 tuổi Heo Ga Yoon của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn 4minute, nhất là khi cả hai cùng nở nụ cười thật tươi thì chắc chắn mọi người sẽ phải bất ngờ thốt lên rằng: “Tại sao ở hai đất nước tại có người giống như hai chị em đến thế.”

6. Beyonce – Trà My Idol









Đều được yêu thích bởi sự quyến rũ, ngôi sao đẳng cấp thế giới Beyonce và cô nàng Trà My Idol cũng khá giống nhau ở đôi mắt dài, lông mài rậm và đôi môi gợi cảm. Một điều khá thú vị là Trà My cũng đã thể hiện ca khúc If I Were A Boy trong album online phát hành hồi đầu năm của mình.

7. Rihanna – Phùng Ngọc Yến






Một người là ca sĩ gốc Barbados, người còn lại là người mẫu có tiếng tại Việt Nam, nhưng có hề gì khi RihannaPhùng Ngọc Yến lại trông cực kì giống nhau với gương mặt góc cạnh và mái tóc tém cá tính. Không biết liệu Rihanna có bất ngờ khi biết rằng tại Việt Nam xa xôi, mình cũng có một “người chị em”.

8. Anne Hathaway – Mai Phương Thúy






Khi cả nhìn hai cô gái đình đám này ở góc ngang, họ trông giống nhau đến bất ngờ. Nếu Anne Hathaway có đặc điểm gì nổi bật hơn Mai Phương Thúy thì chỉ là nụ cười của cô nàng có phần tươi tắn hơn mà thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)