Sao thế giới 2010-01-22 02:24:14

Khi xu hướng thời trang sexy trèo lên sân khấu


Diện những bộ đồ bó sát tôn lên đường cong nóng bỏng và những đôi chân sexy. Họ dường như sinh ra là để cống hiến cho khán giả những phần trình diễn tuyệt vời nhất. 1. Lắc quyến rũ

Shakira luôn làm chủ sân khấu biểu diễn của mình. Bằng chứng là phần hông của cô không bao giờ biết nói dối. Bộ trang phục bóng loáng mà cô diện trên người khoe đôi chân sexy trắng ngần và những phần lắc hông mê hoặc.






Singer Shakira biểu diễn tại lễ trao giải ''40 Principales'' 2009 Awards tại Palacio de los Deportes Madrid, Tây Ban Nha ngà 11/12/2009.

2. Bốt sexy

Rihanna khoe đôi chân thon dài với đôi bốt cao trong khi biểu diễn trên sân khấu. Cô chọn cho mình bộ đồ màu đen bó sát với phần ngực khoét sâu. Rihanna xuất hiện trên sân khấu TV Show ở Đức - 'Popstars You & I' final tại Koenigspilsener Arena ngày 10/12 tại Oberhausen, Đức.






3. Lấp lánh và quyến rũ

Ke$ha là một ngôi sao mới trong làng nhạc pop tuy nhiên với hit "Tick Tock" cô nàng đã vươn lên thành ngôi sao lớn đặc biệt là với phong cách trình diễn cực kì sexy. Một đôi bốt bằng da cao, một chiếc quần tất cùng bộ đồ ngắn và tông màu đen đã đủ để Ke$ha hút hồn.






Trong ảnh Ke$ha biểu diễn trên sân khấu trong thời gian diễn ra Z100's Jingle Ball 2009 tại Madison Square Garden ngày 11/12/2009 tại New York.

4. Quái vật danh tiếng

Lady Gaga nổi tiếng với thương hiệu sexy của riêng mình. Nó dường như là độc nhất vô nhị và chẳng theo một quy luật nào nhưng điều đó đã làm nên thương hiệu của riêng cô.






Lady Gaga biểu diễn trên sân khấu trong khuôn khổ 2009 MTV Video Music Awards tại Radio City Music Hall, New York ngày 13/9.

5. Kiều nữ tóc vàng sexy

Christina Aguilera có thể coi là cô ca sĩ tóc vàng không có tuổi nổi tiếng với những màn trình diễn sexy trên sân khấu. Bộ đồ màu đen bó sát tôn lên những đường cong gợi cảm và vòng 1 đầy đặn khiến cô thực sự nổi bật trên sân khấu. Cô càng nổi bật với đôi môi đỏ thắm.






Christina Aguilera biểu diễn trên sân khấu lễ trao giải 2008 American Music Awards được tổ chức tại nhà hát Nokia ở L.A ngày 23/11/2008.

6. Đỏ rực lửa

Beyonce thực sự như một đốm lửa cháy mãi không tàn trên sân khấu khi cô xuất hiện với chiếc váy chẽn bó sát, tất da chân với viền đỏ.






Cô biểu diễn trên sân khấu 2009 MTV Europe Music Awards được tổ chức tại O2 Arena ngày 5/11/2009 ở Berlin, Đức.

7. Pussycat, Pussycat

Nicole Scherzinger và các thành viên của Pussycat Dolls thực sự là một cặp đôi nóng bỏng trên sân khấu. Xuất hiện với những bộ đồ được khoét táo bạo tôn lên những đường cong mĩ miều 5 cô gái của Pussycat Dolls (Nicole Scherzinger, Melody Thornton, Jessica Sutta, Ashley Roberts, Kimberly Wyatt và Carmit Bachar) biểu diễn tại Sandown Racecourse.






8. Nữ hoàng tuổi teen

Miley Cyrus hiện vẫn chỉ là cô ca sĩ nằm trong độ tuổi teen, nhưng điều đó dường như không là vấn đề gì khi Miley thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những chiếc váy cực ngắn, đeo bốt cao để lộ đôi chân thon. Thật khó ai có thể đoán trước được những năm tới đây Disney sẽ mang đến ngôi sao nào tiếp theo sau khi Miley trưởng thành, nhưng cô xứng đáng là Nữ hoàng tuổi teen.






Miley Cyrus biểu diễn trên sân khấu của chương trình 2009 VH1 Divas tại Brooklyn Academy of Music ngày 1/9/2009 ở New York.

9. Công chúa nhạc đồng quê

Thật khó để nói rằng công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift thực sự nên gọi với biệt danh sexy như nhiều ngôi sao ca nhạc khác. Tuy nhiên, cô thật quyến rũ và đáng yêu như một nàng công chúa và luôn đầy gợi cảm trên sân khấu.






Taylor Swift biểu diễn tại KIIS FM's Jingle Ball 2009 ở nhà hát Nokia Live ngày 5/12/2009 ở Los Angeles, California.

10. Công chúa sexy Britney

Britney xứng đáng là công chúa nhạc pop số 1 của làng nhạc thế giới khi thường xueyen xuất hiện trên sân khấu với những bộ đồ bikini gợi cảm và luôn đi kèm với bốt.






Britney Spears khởi động tua diễn “Circus” ở châu Âu tại sân vận động O2 Arena ở Luân Đôn.

11. Xin mời đu nếu bạn muốn

Pink thực sự biết cách hút khán giả và biến mình trở thành điểm nhấn của show diễn. Trong tua diễn mới nhất cô thực sự làm nên những phần trình diễn vô cùng đáng nhớ.






Trong ảnh, cô xuất hiện tại 2009 MTV Video Music Awards ở Radio City Music Hall ngày 13/9/2009 ở New York.

12. Trái tim và linh hồn

Katy Perry khuấy động sân khấu với những màn trình diễn sexy trong những bộ đồ chẽn gợi cảm cùng bốt cao.
Katy Perry biểu diễn trên sân khấu 2009 MTV Europe Music Awards được tổ chức tại O2 Arena ngày 5/11/2009 ở Berlin, Đức.






13. Công chúa Punk Rock

Avril không diện những trang phục sexy lên sân khấu nhưng cô ca sĩ tóc vàng luôn biết cách khiến mình thực sự được thu hút và làm tâm điểm mặc dù cô thật sự nhỏ bé.

Trong ảnh Avril Lavigne biểu diễn tại 2007 American Music Awards ở nhà hát Nokia, L.A. Live ngày 18/11/2007.






14. Ngắn hơn nữa đi

Lily Allen không có một chút vấn đề nào khi khoe đôi chân của mình trong khi biểu diễn trên sân khấu. Cô ca sĩ của "Smile" hoàn toàn thoải mái khi biểu diễn ở Úc nằm trong khuôn khổ liên hoan âm nhạc 2010 Big Day Out.






15. J. Flo

Jennifer Lopez thường xuất hiện trên thảm đỏ với những bộ cánh thướt tha nhưng trên sân khấu cô luôn nóng bỏng trong những bộ đồ ngắn, gợi cảm mặc dù cô không hề thon thả.






Trong ảnh, cô biểu diễn tại 2009 American Music Awards tại nhà hát Nokia Theatre L.A. Live ngày 22/11/2009 ở Los Angeles, California.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)