Chuyện lạ 2012-03-27 23:46:18

khổ thân !!!


[size=1]Chi 13 nghìn USD để thẩm mỹ cho… chó[/size][size=2]Để có được dáng dấp hôm nay, chú chó Junior từng trải qua nhiều ca phẫu thuật vùng bụng, căng da mặt và mí mắt với mức chi phí lên tới hơn 13.000 USD.[/size]Junior có vẻ đẹp ngoại hình gần giống chó hoạt hình Droopy. Tuy nhiên, nó mắc phải căn bệnh thừa da hiếm thấy khiến các nếp nhăn ngày càng chảy dài trên mặt và cơ thể. Những lớp da dày cộp này làm nó gặp khó khăn trong di chuyển và quan sát.

Chia sẻ với tờ Dailymail, chủ nhân chú chó may mắn nói: “Trước đây, những nếp da thừa khiến Junior trông già cỗi và cục cằn. Nhờ thành công của ca phẫu thuật, giờ đây nó có vẻ bắt mắt hơn nhiều. Chúng tôi coi Junior như một thành viên của gia đình. Không có gì là lãng phí ở đây cả”.Dù biết rằng không thể trị tận gốc căn bệnh, chủ nhân của chú là Denise và David Smart vẫn sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để đổi lại sự “trẻ trung” và năng động cho chú chó cưng. Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của Junior diễn ra trong vòng hai năm. Lần đầu tiên, nó được điều trị để cắt bỏ hai khối u lành tính trong ngực. Sau đó, Junior được khâu 39 mũi để nâng mí và có được cơ bụng săn chắc.

Thời gian qua, phẫu thuật thẩm mỹ động vật ngày càng trở nên phổ biến ở Anh. Ước tính, việc chỉnh hình mũi có thể mang lại khoản thu 2,5 triệu đô trong khi các ca cắt mí là 1,6 triệu đô cho các trung tâm làm đẹp vật nuôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)