Sao teen 2010-05-27 06:21:29

Khoảnh khắc “có một không hai” của sao nhí


Hưởng lây sự nổi tiếng từ bố mẹ mình, các sao nhí luôn là tâm điểm của paparazzi. Với sự hiếu động tinh nghịch, lắm lúc các nhóc tì này không ngại “làm xấu” để trêu chọc cánh săn ảnh.

1. Knox Jolie- Pitt



Khi được mẹ Angelina Jolie “thơm” vào má, nhóc Knox 22 tháng tuổi đã có một hành động hết sức dễ thương: chu môi và phồng má lên để đón lấy nụ hôn ngọt ngào của mẹ. Cử chỉ âu yếm này đã lọt vào tầm ngắm của các fan hâm mộ và cánh săn ảnh khi cả hai đang đứng tại ban công khách sạn ở Venice vào tháng 3 vừa qua.

2. Ava Jackman



Cô con gái 4 tuổi Ava của nam diễn viễn Hugh Jackman rất tinh nghịch trước ống kính. Cô bé luôn làm đủ trò một khi lọt vào tầm ngắm của các paparazzi. Điển hình là trong bức ảnh do cánh săn ảnh “chộp” được vào tháng 12 năm ngoái tại New York, cô bé làm “làm xấu” một cách rất hài hước.

3. Zuma Rossdale



Nhóc tì 20 tháng tuổi Zuma Rossadale của ca sĩ Gwen Stefani thật dễ thương ngay cả khi đang mút tay. Khoảnh khắc đáng yêu này được cánh săn ảnh “chộp” được tại hồ bơi ở Palm Springs, California hồi tháng 3 vừa qua.

4. Cruz Beckham



Cậu con trai tinh nghịch nhà Beckham luôn bày đủ trò khi ngồi trên vai bố. Tạo hình một chú king kong này là một trong những "hóa thân" của cậu bé khi cùng bố đi chơi ở tây Hollywood vào tháng 7 năm ngoái.

5. Honor Warren



Cô con gái gần 2 tuổi của thiên thần bóng tối Jessica Alba - bé Honor Warren tạo dáng thật đáng yêu kể cả khi bị mẹ bế xốc lên. Chắc hẳn cô nàng rất vui khi được bố mẹ dẫn đi chơi ở Santa Monica hồi tháng 2 vừa qua.

6. David Banda



David Banda, cậu con trai da màu của nữ hoàng nhạc Pop Madonna thật tinh nghịch khi thè lưỡi trêu chọc cánh săn ảnh. Hai mẹ con đang trên đường đến thăm một trại trẻ mồ côi ở Malawi - quê hương của David - hồi tháng 10 năm ngoái.

7. Grier Henchy



Hai mẹ con của chân dài Brooke Shields đã có tạo hình thật ngộ nghĩnh trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 4 của Grier Henchy.

8. Levi McConaughey



Được bố xốc trên vai khiến nhóc tì 22 tháng tuổi Levi McConaughey của nam diễn viên Matthew McConaughey không còn nghịch ngợm được nữa, bé tỏ vẻ sợ sệt.

9. Satyana Denisof



Bé Satyana Denisof vừa tròn 1 tuổi của Alyson Hannigan đang nũng nịu “làm xấu” với mẹ thật dễ thương. Cả hai mẹ con đang chơi tại công viên gần nhà ở Brentwood, California.

10. Maddox Jolie-Pitt



Cậu con trai 8 tuổi Maddox của nam tài tử Brad Pitt trông rất vui vẻ khi cùng bố tham gia cổ vũ đội bóng rổ New Orleans Saints.

11. Frances Benioff



Amanda Peet và cô con gái 3 tuổi Frances Benioff trông thật khắng khít. Cả hai mẹ con đã đùa giỡn thật vui vẻ tại công viên Beverly Hills hồi tháng 1.

12. Henry Samuel



Cậu con trai 4 tuổi của nam ca sĩ Seal trông “ngầu” không kém gì bố mình khi nhăn mặt trước ống kính của những tay săn ảnh. Cả gia đình đang đi dạo tại khu Soho ở New York hồi tháng 4 vừa qua.



13. Zahara Jolie- Pitt

Bé gái 5 tuổi Zahara của nhà Brangelina hiếu động không kém các anh em trai của mình khi thè lưỡi trêu bố. Cả gia đình đã có chuyến nghỉ mát tại Venice thật vui vẻ hồi tháng 2.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)