Tin tức - pháp luật 2011-08-23 17:06:12

Kiện bác sĩ vì bị cắt bỏ ‘của quý’


Sau khi bị cắt đứt “của quý” trong ca phẫu thuật mà không được sự cho phép của mình, một tài xế ở Mỹ đã tức giận và đâm đơn kiện bác sĩ phẫu thuật.


Theo BBC, ông Phillip Seaton nói rằng “của quý” của mình bị cắt bỏ trong ca phẫu thuật cắt bao quy đầu để điều trị một chứng viêm tại bệnh viện Jewish 4 năm trước. Bác sĩ John Patterson là người đã tiến hành ca phẫu thuật. Lý giải cho quyết định của mình, bác sĩ cho biết ông đã phát hiện ra triệu chứng của căn bệnh ung thư đe dọa tính mạng ông Seaton trong khi tiến hành phẫu thuật.


Phillip Seaton và vợ.




Hôm qua, luật sư của ông Seaton nói với thành viên bồi thẩm đoàn tại Shelbyville, Kentucky rằng, thân chủ của mình không còn cảm thấy như một người đàn ông sau khi bị cắt bỏ "của quý". Theo lời người luật sư, bác sĩ Patterson không đưa ra bất kỳ lời chỉ dẫn nào trước khi thực hiện ca phẫu thuật vào năm 2007.


“Ông ấy rất tức giận vì bác sĩ Patterson cắt bỏ nó mà không hỏi han, không đưa cho ông ấy một sự lựa chọn hay không cho ông ấy cơ hội để kiểm tra và nói chuyện với người khác”, AP dẫn lời của vị luật sư cho hay. Vị luật sư này cũng không quên đưa cho 4 thành viên bồi thẩm đoàn xem bức ảnh chụp phần bụng dưới của thân chủ mình và nói: “Các ngài có thể thấy không có gì ở đó”.


Bác sĩ John Patterson (phải) cùng luật sư của mình.




Trong khi đó, luật sư của bác sĩ Patterson cho rằng thân chủ của mình chỉ cắt bỏ "của quý" bệnh nhân sau khi phát hiện ra bệnh ung thư. Người này biện luận rằng ông Seaton đã ký một văn bản cho phép thực hiện việc điều trị cần thiết trong những trường hợp bất ngờ. “Ông Seaton có mặt ở đây hôm nay, trong phòng xử án này, là nhờ bác sĩ Patterson đã cứu mạng ông ta”, ông Robinson nói thêm.


Theo Viện Y tế Quốc gia Hoa Kỳ, ung thư dương vật là bệnh rất hiếm, chỉ có 1.360 trường hợp mắc bệnh mới và 320 người chết được thống kê ở Mỹ năm 2011.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)