Nhạc 2009-10-06 01:55:25

Kim Bum – chàng hotboy thích ẩn dật


(HHT_Online) Sở thích của chàng là ngồi nhà xem phim, và thứ duy nhất có thể cưỡng lại mong muốn “ẩn dật” của chàng Gốm, lôi chàng ra khỏi nhà thì đó là bóng đá







Không thể bỏ qua:

Kim Bum: "Maja không dạy tôi nói I love you"

Kim Bum vi vu tới Philipin để… “cặp” với Maja Salvador

Kim Bum khoe kiểu tóc cầu kỳ trên sàn quyết đấu

Giải mã thất bại của Kim Bum

Khám phá Kim Bum từ A đến Z

Cận cảnh Kim Bum ngực trần đấu đấm bốc tay đôi

Sau khi nổi tiếng, Kim Bum đang ngày càng kiêu ngạo?


Trong suốt thời gian ở Philipin bên cạnh việc quay quảng cáo, chàng Gốm Kim Bum còn đoợc báo giới nước này “chăm sóc” rất kỹ lưỡng. Nhưng cũng nhờ đó mà các fan của chàng tại xứ sở này đã có dịp biết nhiều hơn về chàng hotboy mà mình yêu thích.

Dưới đây là một bài phỏng vấn mà báo mạng Philstar đã ghi lại, cùng thử xem chàng Gốm Kim Bum đã hé lộ những gì với các fan Philipin nhé:

Phóng viên (PV):
Tên Kim Bum có ý nghĩa gì không nhỉ?

Kim Bum: Không có ý nghĩa gì đặc biệt.

PV: Có vẻ như rất nhiều người Hàn đều mang họ Kim?

Kim Bum: Vâng, đúng vậy. Nhưng tôi cũng không rõ lắm về lịch sử nguồn gốc liên quan tới chuyện này.




PV: Nề nếp trong gia đình của Kim Bum nghiêm khắc hay thoáng vậy?

Kim Bum: Điều đó còn tùy thuộc theo cách nghĩ. Mẹ tôi là một người có tư tưởng cởi mở và luôn nhiệt tình tán đồng.

PV: Anh thấy nhân vật mình đóng trong “Boys Over Flowers” là người thế nào?

Kim Bum: Yi Jung rõ ràng là một tay chơi nhưng tôi không giống cậu ta.

PV: Vậy còn vai diễn của anh trong phim “Dream” thì sao?

Kim Bum: Lee Jang Seok, nhân vật của tôi trong phim “Dream” là một tay trộm cắp xuất thân từ trại trẻ mồ côi. Khi cậu ta gặp anh chàng Nam Je Il, cậu ta bắt đầu trở thành một đấu sĩ đấm bốc. Họ có cùng điểm chung là đều rất cứng đầu và xấu tính nhưng thực sự họ đều là những người có trái tim dễ tổn thương.



Kim Bum với hình tượng trong "Dream"


PV: Anh có biết rằng mình đang có rất nhiều fan tại Philipin, và làn sóng phim thần tượng Hàn đang rất được yêu mến tại Philipin không?

Kim Bum: Tôi có nghe tin “Boys Over Flowers” đang được phát sóng tại Philipin, nhưng không biết nhiều lắm những chuyện hác. Tôi rất ấn tượng và cảm ơn những tình cảm cũng như sự ủng hộ mà mọi người dành cho mình. Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi.

PV: Anh muốn nói gì về Maja Salvador, bạn diễn cùng trong quảng cáo cho RC Cola với mình không?

Kim Bum: Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với một nữ diễn viên nước ngoài. Cô ấy rất tốt bụng và quan tâm tới tôi khi chúng tôi cùng quay khi đây là lần đầu tiên tôi tới Philipin làm việc. Nhờ cô ấy mà mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn.



Kim Bum và bạn diễn Maja


PV: Anh có thể nói về quảng cáo vừa tham gia không?

Kim Bum: RC Cola và đội sản xuất đều rất “đỉnh”. Họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng và có tổ chức. Họ còn chuẩn bị cho cho tôi các món ăn Hàn Quốc cho bữa trưa và tối. Mọi người, từ đạo diễn tới trợ lý đạo diễn đều rất chuyên nghiệp.

Làm việc với một đội nhóm tuyệt vời đã nhóm lên trong tôi ngọn lửa nhiệt huyết với vai diễn. Trong đoàn, có một số đạo diễn đã từng làm việc tại Mỹ, ngoài ra thành viên của đoàn còn có cả người Nhật, Hàn, Đức lai Philipin.

Một đội nhóm với các thành viên đa quốc gia đầy triển vọng và kinh nghiệm cũng làm việc với nhau đã giúp tạo cảm hứng thực hiện quảng cáo cho dòng sản phẩm “RC ng Bayan”, tạo ấn tượng mạnh cho hình ảnh của RC Cola. Cảm ơn vì đã cho tôi trở thành một phần trong đội nhóm tuyệt vời này. Tôi đã rất choáng ngợp và hào hứng.

PV: Anh thích những cô gái như thế nào nhỉ?

Kim Bum: Tôi nghĩ con gái Philipin rất xinh đẹp. Tôi thích họ.

PV: Vậy anh đã có bạn gái chưa?

Kim Bum: Hiện tại tôi chưa có bạn gái.



Tôi chưa có bạn gái…


PV: Anh đã từng muốn trở thành diễn viên từ thủa nhỏ?

Kim Bum: Tôi trở thành diễn viên do gặp một tai nạn. Cho đến giờ, tôi nghĩ rằng mọi chuyên xảy ra thì đều có lý do. Và điều khiến tôi quyết định trở thành diễn viên là một chuyện hết sức tự nhiên.

Vâng, chuyện đã xảy ra thế này: Tôi đã tình cờ tới đêm trao giải phim điện ảnh tại Hàn, và tôi thấy một diễn viên lên nhận giải trong sự chúc mừng nhiệt tình và chân thành của các đồng nghiệp. Tôi đã nghĩ về điều này rất nhiều này và mong muốn mình cũng được như thế.

PV: Anh có đọc và trả lời thư của người hâm mộ? Trung bình có bao nhiêu thư hoặc email gửi đến cho anh mỗi ngày?

Kim Bum: Cảm ơn vì câu hỏi này vì nhờ vậy mà tôi có thể chia sẻ phần nào sự biết ơn của mình tới các fan yêu mến. Tôi không thể theo dõi được hết số lượng thư và email mà các fan giử về, nhưng tôi hy vọng mọi người đều biết rằng những bức thư, email đã cổ vũ, truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều và giúp tôi ngày càng cố gắng hơn với tư cách một diễn viên.

Khi tôi bận bịu đóng phim, tôi không có thời gian để kiểm tra email và cũng không thể hồi âm thư gửi tới. Tuy nhiên tôi đang cố gắng hết sức để biểu đạt một Kim Bum hoàn thiện hơn nữa trên TV. Và tôi hy vọng các fan sẽ hiểu cho tôi.



Thời gian rảnh, Kim Bum thường đi xem phim hoặc xem DVD


PV: Khi có thời gian rảnh, anh thường thích làm gì?

Kim Bum: Tôi là người thích phim ảnh. Hầu hết thời gian khi rảnh tôi thường đi xem phim hoặc là xem DVD. Tôi là một anh chàng thích ẩn dật. Tôi thường thích chơi điện tử ở nhà và nếu có cái gì đó khiến tôi muốn ra khỏi cửa hẳn là khi đi chơi đá bóng.

PV: Sau khi quay quảng cáo tại đây, anh có muốn thực hiện một series truyền hình hay phim tại Philipin không?

Kim Bum: Tại sao không? Đó sẽ là một điều rất tuyệt. Hiện tại, tôi muồn dành thời gian để thử mỗi một cơ hội một chút, tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt nhất có thể.

Rei

(Theo PhilStar)


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)