Sao thế giới 2009-01-21 14:27:45

Kim Tae-hee đang yêu con trai tỉ phú? :-/:-/


Thông tin này đã lan tràn khắp Hàn Quốc và nữ diễn viên xinh đẹp của 'Chuyện tình Havard' buộc phải chính thức lên tiếng.
Kim Tae Hee
Còn nhớ hồi đầu tháng 10 năm 2008, nữ diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Choi Jin Shil đã buộc phải tìm đến cái chết vì không chịu nổi những tin đồn cay nghiệt về chuyện cô là kẻ cho vay nặng lãi khiến cho nam diễn viên Ahn Jae Hwan phải tự tử vì vỡ nợ.
Những tưởng đó đã đủ là hồi chuông cảnh tỉnh với những tin đồn của dư luận về giới nghệ sĩ thì mới đây, Kim Tae Hee lại ‘dính’ phải chuyện scandal tình ái với con trai của một đại gia địa ốc. Trong chương trình Park Jung Hoon Show được phát sóng trên KBS mới đây, người đẹp đã thẳng thắn trả lời công chúng về tin đồn này.
"Tôi đã không làm gì ngoài việc chờ đợi bởi tôi biết có hành động thì cũng chỉ như đổ thêm dầu vào lửa mà thôi”.
Kim Tae Hee nói: “Ban đầu, tôi nghĩ rằng tin đồn này sẽ sớm biến mất vì nó không phải sự thật. Tuy nhiên nó ngày càng lan rộng tới mức không kiểm soát được và tồn tại như thế là thật vậy. Tôi đã không làm gì ngoài việc chờ đợi bởi tôi biết có hành động thì cũng chỉ như đổ thêm dầu vào lửa mà thôi”.
Cô nói thêm: “Công ty quản lý của tôi đã định kiện những cư dân mạng phát tán thông tin này nhưng sau đó lại thôi vì cảnh sát cũng đã xác nhận đây là thông tin sai và họ cũng không phải là những người đầu tiên tung tin đồn này ra”.

Người đẹp Chuyện tình Havard cũng đề cập tới những tranh cãi về kỹ năng diễn xuất của cô. Tỏa sáng trong vai trò một người mẫu quảng cáo nhưng cho tới giờ, Kim Tae Hee vẫn chưa được công nhận là một diễn viên xuất sắc. Trả lời về chuyện này, Kim cho biết: “Có thể là do tôi chưa thể thể hiện hết những phần thú vị của con người tôi trong công việc khác. Tôi tự tin và thấy thoải mái khi quay quảng cáo vì chúng tương đối dễ dàng nhưng phim truyền hình và phim truyện lại yêu cầu nhiều kỹ năng hơn và gánh nặng đó đã tạo nên hạn chế về diễn xuất cho tôi”.
Tuy nhiên, không vì thế mà Kim Tae Hee không thể hiện niềm đam mê mãnh liệt dành cho diễn xuất: “Tôi vẫn đang tiến bộ từng ngày và tự tin hơn vào bản thân mình. Tôi sẽ không bao giờ thôi đóng phim nếu như khán giả vẫn còn yêu mến và ủng hộ tôi. Khi tôi sống cuộc sống của nhân vật và tìm mọi cách để thể hiện cảm xúc thực của nhân vật đó, tôi càng khao khát được đóng phim”.
Một số hình ảnh quảng cáo mới của Kim Tae Hee:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)