Sao thế giới 2009-10-09 00:01:00

Kim Tae Hee "lộ" da mặt sần sùi và đầy vết chân chim


Nhưng với cư dân mạng thì chị Tae Hee ngày càng đẹp mặn mà hơn.
Vào ngày 5/10 đoàn phim Iris đã có một buổi họp báo thật hoành tráng để giới thiệu bộ phim đình đám sắp đuợc ra mắt này. Xuất hiện với trang phục kín đáo nhưng vô cùng xinh đẹp, Kim Tae Hee khiến cho cánh phóng viên không ngừng lia ống kính về phía chị. Tuy nhiên, mới đây qua những bức hình trong buổi họp báo, cư dân mạng đã phát hiện khi không có photoshop thì da mặt của Kim Tae Hee khá sần sùi và đầy vết chân chim.






Da mặt sần sùi và đầy vết chân chim của chị Tae Hee

Chúng ta đều biết Kim Tae Hee đuợc mệnh danh là một trong những diễn viên đẹp nhất xứ Hàn, chị luôn nằm trong top đầu trong các cuộc bình chọn cho nhan sắc của các nữ diễn viên Hàn Quốc. Tuy nhiên, với những bức ảnh quảng cáo chúng ta có thể thấy gương mặt trắng mịn và làn da không tỳ vết của chị. Đó có thể là nhờ vào một phần của kỹ thuật photoshop hiện đại ngày nay. So sánh những hình ảnh quảng cáo của Kim Tae Hee chúng ta đều thấy có sự khác biệt.



Chị Kim Tae Hee thật xinh đẹp

Mặc dù vậy không có nghĩa là chị Tae Hee đã không còn đẹp như xưa mà nguợc lại theo cư dân mạng chị Kim Tae Hee ngày càng đẹp mặn mà hơn và sắc thái có phần mạnh mẽ hơn trước đây. Đó có thể là ảnh hưởng của vai diễn trong bộ phim Iris sắp tới của chị ấy chăng? Chúng ta hãy chờ đợ khi bộ phim phát sóng nhé.





Với cư dân mạng thì chị Tae Hee ngày càng đẹp mặn mà hơn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)