Tin tức - pháp luật 2015-03-03 02:04:53

kimmora nữ sát thủ người Việt đồng tính


Nhìn bề ngoài Lê Thị Liên (SN 1983, trú thôn Phú Hội 2, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) giống như bao cô gái xinh xắn khác, với mái tóc dài, làn da trắng hồng. Thôi học, Liên khéo tay xin vào phụ giúp các cửa hiệu uốn tóc, rồi cũng học được nghề để mưu sinh. Năm 2011, Liên xin vào làm công ở một tiệm uốn tóc tại số 37 Tuệ Tĩnh, phường 13, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Cùng thời gian này có chị Nguyễn Thị Phượng cũng đến xin vào cùng làm.


Trong thời gian làm việc tại đây, Liên và chị Phương nảy sinh mối quan hệ đồng tính, mặc dù chị Phượng đã có gia đình. Mối quan hệ của hai người kéo dài được hơn một năm thì anh T., chồng của chị Phượng phát hiện và ra sức ngăn cản. Trước sức ép của gia đình chị Phượng, Liên nghỉ việc tại tiệm uốn tóc, nhưng hai người vẫn lén lút liên hệ. Họ thường xuyên thuê phòng tại khách sạn Công chúa Ngọc Hân, ở phường 13, quận 11 (thành phố Hồ Chí Minh) để gặp gỡ, quan hệ. Thường thì hai người chỉ ở bên nhau khoảng một tiếng, sau đó chị Phương ra về trước còn Liên ở lại, hôm sau mới trả phòng. 
Ngày 20-8-2013, vẫn như mọi lần, Liên điện thoại đến khách sạn để đặt phòng. Đến 20 giờ tối cùng ngày, chị Phượng đi bộ đến khách sạn gặp “người tình”. 10 phút sau thì Liên tới rồi cả hai lên phòng 302 gặp gỡ. Đến chiều ngày hôm sau, không thấy khách trả phòng, chị Lê Thị Sáu, là người quản lý khách sạn lên phòng 302 kiểm tra, gọi cửa nhưng không ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, chị Sáu dùng chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện chị Phượng đắp chăn nằm ngủ trên giường. Lay gọi mãi chị Phương vẫn không dậy, chị Sáu liền kéo chăn ra thì kinh hãi khi thấy trên người nạn nhân không một mảnh vải che thân và chết từ bao giờ, trên người có nhiều vết máu. 


Đối tượng Lê Thị Liên 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT xác định hung thủ gây án chính là Lê Thị Liên, người tình đồng tính của nạn nhân. Lệnh truy nã hung thủ được thông báo trên toàn quốc. Sau khi gây án, Liên lẩn trốn tại nhiều nơi, sau đó “mò” lên thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa (Lào Cai) xin vào làm ở một số tiệm uốn tóc. Liên nói dối chủ tiệm mình tên là Kimmora, quốc tịch Hàn Quốc và sống rất kiệm lời, cảnh giác với tất cả mọi người. 
Qua công tác nghiệp vụ, lực lượng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Lào Cai phát hiện Kimmora có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã tập trung xác minh. 2 giờ sáng 31-12-2014, Kimmora bị triệu tập về trụ sở Công an thị trấn Sa Pa. Tại cơ quan công an, đối tượng tỏ ra khá lì lợm, một mực khẳng định mình là Kimmora, vốn là trẻ mồ côi được một cặp vợ chồng người Hàn Quốc nhận làm con nuôi. Nay bố mẹ nuôi li dị nên cô buộc phải về Việt Nam kiếm sống. Đối tượng còn bất hợp tác với cơ quan công an bằng cách tuyệt thực nhiều ngày. 
Tuy nhiên, bằng việc vận dụng linh hoạt, sáng tạo các biện pháp nghiệp vụ và thông qua kết quả giám định, cơ quan công an đã xác định chính xác Lê Thị Liên và Kimmora là một.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)