Làm quen kết bạn 2011-03-26 13:01:57

Kinh Nghiệm Tình Yêu ( Ken Knight )


3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3

Tức quá em viết gần hơn 1 trang rồi tự nhiên bị lỗi nó reset lại trình duyệt mất hết của em
Vì thế phần tỏ tình chắc có gì các bác pm riêng em chỉ cho 100% kua được mấy girl từ xấu tới xinh ko cần biết giàu nghèo nhé ^^. Em ko khoát lát đâu tại em thấy dạo này Vietyo ta có nhiều bạn có nhiều khuất mắt trong tình yêu nên em muốn giúp các bác ấy.

Còn về việc thất tình thì các bác cho em chia sẽ vài kinh nghiệm nhé!
Ở đây em xin nói đến kinh nghiệm của em theo mình biết

Thật sự thất tình bác nên hiểu gương đã vỡ thì khó mà làm cho nó liền lại, thậm chí là không thể vết nứt sẽ có ngày lộ ra! vì khi thất tình các bác nên nghĩ đến 1 cuộc sống mới còn hơn, đừng buồn mà hãy cố gắng tìm 1 người khác, và em tin chắc các này sẽ giúp các bác quên hết những gì trong quá khứ, bác nào không quên được thì chắc người đó chắc chưa bằng người yêu cũ rồi!
Các quên cũng dễ thôi, đơn giản hãy nhớ đến những kỷ niệm buồn và quên đi kỷ niệm vui, cái gì cần quên thì bác quên hãy để kỷ niệm buồn che lấp kỷ niệm vui.









Vui giúp con người quên đi tất cả.




Ví dụ là em nhé! Ngày xưa em quen 1 cô gái (tình đâu của em). Rất thương người ấy! Kể ra so với các bác chắc các bác thấy tình cảm của các bác chưa bằng em đâu. Em rất thương cô ấy, em và cô ấy xa nhau 60km, em sẵn sàng chỡ cô ấy về nhà khi cô ấy tang học, chịu thương chịu khó, gặp cô ấy khi nào cô ấy cần, 12h đêm cô ấy muốn ăn hủ tiếu, khoảng 1 tiếng sau em đã có mặt trước cổng và cầm theo 2 phần hủ tiếu đêm còn nóng hổi ^_^ có bác nào làm được chưa? Ngày valentine, lựa khu đất trống và đốt nến rãi đầy hoa hồng rồi gần đấy có 1 cái bánh kem và món quà valentine của em, dẫn nhỏ tới đó 2 đứa đốt pháo hoa rất hạnh phúc, lại có thêm tiếng nhạc bài "Phúc Yêu Đầu" vang lên do em chuẩn bị…. thế đó 2 đứa lúc ko gặp lại viết thư cho nhau, em viết 1 2 lá nhỏ viết cho em nguyên cuốn tiểu thuyết tình yêu luôn. ^_^ Rồi chuyện gì đến nó đến ^_^. Thật sự tình cảm cũng có lúc chúng xuống 1 chiều mưa em đến nhà nhỏ và nhỏ đuổi em về trong trời mưa. Em cũng buồn nhưng rồi em nghĩ đến những chuyện những lúc nhỏ làm em ko vui lại chuyện trời mưa em lại cảm thấy hận, hận để quên tất cả, em càng nhớ em càng quen, rồi 1 ngày kia em đi tập thể dục, có 1 nhỏ rất xinh lại chủ động nói chuyện, em phát hiện ràng nhỏ có nhiều đức tính mà người yêu cũ em không có. Thế là một tình yêu mới bắt đầu.


Người mới sẽ lấp đầy tất cả khoản trống.



Đó là lời khuyên của em vì suy nghĩ của mỗi người mỗi khác không ai giống ai ^_^. em nghĩ các bác đừng quá lụy tình cuộc đời còn nhiều chuyện không thể ngờ mà! Các bác có nghe bài hát "Người Ta Nói" của Ưng Hoàng Phúc không ? " Đừng nên cố gắng tìm thấy nhau, đừng nên cố bước cùng nỗi đau… Tình yêu có lúc tự tìm đến với ta trong đêm tối cô đơn…" .




Hãy lắng nghe và nếu có vấn đề nào khác em sẵn sàng làm quân sư cho các bác nhé ^_^.





3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3


Bài này em tự viết bằng công sức của em nên các bác đừng chém quá mạnh tay nhé ^_^.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)