Chuyện lạ 2009-08-19 05:13:13

Kỷ lục mang thai 12 đứa trẻ


[size=2]Một phụ nữ người Tunisia cho biết cô đang mong chờ ngày được ôm 12 đứa con vào lòng. Bà mẹ hiện có sức khoẻ tốt và đang được các bác sĩ theo dõi.

Người phụ nữ này đang mang thai 12 đứa trẻ nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Bà mẹ dự kiến lâm bồn vào tháng này và sẽ phá vỡ kỷ lục của bà mẹ Mỹ Nadya Suleman, người sinh hạ 8 đứa con hồi đầu năm nay.

[/size]

[size=2]

[/size]
[size=2]Ca sinh 8 của bà mẹ Nadya Suleman hồi tháng 1 đã gây xôn xao khắp thế giới.Được biết, người phụ nữ Tunisia là một giáo viên và đang mang thai 6 bé gái và 6 bé trai. Cô và chồng cưới nhau được hai năm. Họ quyết định tìm đến phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm sau 2 lần sẩy thai.
[/size]


[size=2]Bất chấp những nguy cơ của việc mang đa thai, gia đình bà mẹ sống tại Gafsa ở phía tây nam của thủ đô Tunis cho hay, ca mang thai là một điều kỳ diệu.
Ông bố tương lai, giáo viên dạy tiếng Ả-rập tại một trường trung học, cho biết anh đã bị sốc khi nghe tin người vợ mang thai 12 đứa trẻ.
"Ban đầu, chúng tôi nghĩ vợ tôi sẽ sinh đôi. Nhưng qua siêu âm bác các sĩ đã phát hiện thêm nhiều bào thai", báo chí địa phương dẫn lời ông bố Marwan, nói. "Niềm vui của chúng tôi như được nhân lên cùng với tỷ lệ các bào thai".
Các bộ trưởng y tế và xã hội của Tunisia cho hay chính phủ sẵn sàng giúp đỡ gia đình Marwan bằng nhiều cách.

[/size]

[size=2]
[/size]

[size=2]
Nuala Conway trong đám cưới năm 2006. Bà mẹ người Anh đã sinh 6 hồi tháng 5 vừa rồi.Hồi tháng 1 năm nay, bà mẹ độc thân người Mỹ Nadya Suleman đã sinh 8 cũng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Đến tháng 5, một phụ nữ tên Nuala Conway đã sinh 6 người con và trở thành ca sinh 6 đầu tiên tại Anh trong 25 năm qua. Bà mẹ 29 tuổi cho hay cô mang thai tự nhiên. Một bé gái trong số 4 bé gái và 2 bé trai đã qua đời hồi tháng trước.


Theo Dân Trí[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)