Tình yêu - giới tính 2011-11-14 17:17:07

là niềm vui hay nỗi đâu đây????


Nếu là em……….em chọn tình yêu đích thực hay niềm vui ?????

Tình yêu đích thực luôn kèm với nỗi đau………….nỗi đau k thể tả……………một nỗi buồn k thể buồn hơn…………….vì nhiều lí do……..nhưng hơn hết đó là vì yêu……………tình yêu luôn kèm theo nỗi đau nhiều hơn……….và cũng có nhiều hạnh phúc………….niềm hạnh phúc vô bờ bến……………………e biết………e biết rất nhiều e hiểu tất cả.

Niềm vui…………đã là niềm vui thì chỉ cần vui vẻ………..và niềm vui k phải là niềm hạnh phúc……………..cái niềm vui ấy nó chóng vánh lắm……………thường chỉ như cơn gió thôi…………..sống cho mình tôi………..tôi chỉ cần vui vậy là đủ…………tôi nghĩ thế………….vui là những lần chơi k mệt mỏi là những lúc xa đoạ nhất…………đơn giản chỉ để kiếm niềm vui……….và nhưung cuộc tình cũng chỉ vậy thôi……….đến nhanh chóng và kết thúc cũng vội vàng………..đó có phải niềm vui k ??????????

Tôi luôn đi tìm tiếng cười nhưng tại sao toàn thấy nước mắt…………..có phải tôi đã quá sai lầm khi nghĩ mọi việc quá đơn giản k???? có phải tôi là 1 con ngốc trong cái xã hội này…………..tôi k biết gì cả….đúng…..vẫn luôn là nthế mà…………liệu có bao giờ? có lúc nào? có người nào đó thấy tôi trong cuộc đời này…………yêu tôi………..thương tôi?????? có lẽ phải đợi lâu lắm………….đợi rất lâu để cho người con trai ấy xuất hiện…………..tôi sẽ đợi ……….tôi sẽ đợi cho đến khi người ấy xuất hiện…………..a sẽ đến thôi đúng k???/ a sẽ mang theo tình yêu chân thành cho e chứ ???

Giờ đây tôi khóc…tôi cười……….tất cả vì đời quá nhạt nhẽo…..bạc bẽo…………đời k cho tôi thứ gì nhưng lấy đi của tôi quá nhiều thứ…………….tôi k biết …………tôi k biết gì hết………..tâm trạng của tôi bây giờ rất không ổn định……………tôi cười tôi cười vì ny tôi vừa ct tôi………vì tôi mải chơi………….vì tôi ham vui………..tôi biết tôi thấy thật nực cười…………phút trước tôi cười…..giờ đây tôi lại muốn khóc………….có lẽ tôi đã chuốc lấy quá nhiều nỗi buồn rồi…………..phức tạp thật …………….

Nhìn vào tôi ai cũng nói hời hợt……..hời hợt vì sao ????? vì tôi hay cười………..vì chưa ai nhìn thấy tôi buồn …..đúng………….tôi luôn cười luôn tỏ ra mình là đứa chẳng bao giờ biết suy nghĩ…………nhưng thật ra có ai biết được rằng sau nụ cười ấy là nước mắt………….quá nhiều nước mắt……….tôi suy nghĩ suy nghĩ quá nhiều………….tôi buồn buồn quá nhiều……….nhưng lúc ấy chỉ mình tôi biết thôi………….khi buồn chỉ mình tôi biết…………..khi vui tôi chia sẻ cho cả thế giới……………..có ai biết được rằng tôi cười bao nhiêu thì tôi đau gấp ngàn lần ???????????????…………..

Và ai……Ai là người có thể trả lời cho tôi câu hỏi ấy đây……………BẠN CHỌN NIỀM VUI HAY TÌNH YÊU ?????????????
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)